Tin mới

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup

Thứ tư, 17/02/2021, 16:35 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 17/2: Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup

Nội bộ Barca đại loạn sau trận thua sốc: Sau thất bại 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà, ống kinh máy quay đã ghi lại được cảnh Pique và Griezmann nặng lời với nhau ngay trên sân. Tình hình căng thẳng đến nỗi, Pique và Griezmann có thể xảy ra ẩu đả ngay trên sân nhưng rất may các đồng đội đã kịp thời ngăn cản.

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 1

Messi bị chỉ trích sau trận thua: Trong trận đấu tại Camp Nou, Messi giúp Barca mở tỷ số bằng bàn thắng trên chấm 11 m. Dù vậy, đội chủ nhà chơi thảm họa trong phần còn lại và nhận trận thua ngược 1-4. Sau trận đấu này, cựu tiền vệ Joe Cole chia sẻ với BT Sports rằng anh không thấy cầu thủ người Argentina có tố chất thủ lĩnh và có cảm giác M10 không chú tâm vào trận đấu.

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 2

Ronaldo háo hức trước cuộc đối đầu với Porto: Trên Instagram, CR7 chia sẻ dòng thông điệp dài nói về cảm xúc trước cuộc đối đầu này. Siêu sao của Juventus chốt lại: "Tôn trọng đối thủ, hướng đến chiến thắng và 100% tập trung vào những mục tiêu. Tiến lên, các cậu!”, Ronaldo chốt lại bằng một câu tiếng Italia: “Fino alla fine” (tạm dịch: Chiến tới cùng).

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 3

Neymar chốt tương lai với PSG: Tờ Qatar News thông tin, Neymar sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 với PSG. Như vậy, thông tin này đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan tới tương lai của Neymar, bao gồm cả việc trở lại đội bóng cũ Barcelona. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Brazil với PSG sẽ đáo hạn vào năm 2022. Với bản hợp đồng mới, Neymar sẽ ở gắn bó với nhà ĐKVĐ Ligue 1 đến năm 34 tuổi. 

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 4

Chốt thể thức thi đấu của các trận còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022 bảng G: trong cuộc họp Online chiều nay, đại diện của các LĐBĐ góp mặt trong bảng G đã thông báo tình hình bệnh dịch cũng như đề xuất nguyện vọng của mình lên AFC. Tất cả các đội tuyển sẽ thống nhất các trận đấu còn lại của bảng G sẽ diễn ra vào ngày 3 - 15/6 tại một địa điểm tập trung. Theo lịch dự kiến, Việt Nam sẽ lần lượt găp Indonesia, Malaysia và UAE trong 3 trận đấu còn lại của mình tại bảng G.

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 5

Quang Hải - Đoàn Văn Hậu âm tính với virus SARS-CoV-2: Ngày 16/2 vừa qua, CLB Hà Nội đã có buổi tập khai xuân sau kỳ nghỉ Tết. Toàn bộ các thành viên của đội bóng đã được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và  kết quả đều là âm tính. Sắp tới, đại diện thủ đô sẽ "đóng cửa" tập luyện. Các cầu thủ được khuyến cáo không đi ra ngoài nếu không cần thiết, giới truyền thông cũng tạm thời không tác nghiệp ở các buổi tập.

Neymar xác định tương lai với PSG; ĐT Việt Nam chốt phương án thi đấu vòng loại World Cup - Ảnh 6

Cầu thủ HAGL phải tự cách ly 3 ngày trước khi xét nghiệm: Cầu thủ HAGL bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà vận động viên đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Đồng thời, các vận động viên đội bóng phải thực hiện cách ly tại nơi đóng quân 3 ngày nữa trước khi được lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news