Tin mới

Lê Giang tức giận vì bị kẻ xấu lợi dụng, quyết phơi bày sự thật ra ánh sáng

Thứ năm, 17/12/2020, 09:42 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tức giận khi liên tục trở thành nạn nhân bị kẻ xấu lợi dụng sau lưng.

Cách đây ít giờ, danh hài Lê Giang lên bức đầy bức xúc khi một trung tâm thẩm mỹ tự ý lấy hình ảnh của mình để quảng cáo trá hình. Không chỉ vậy, trung tâm này còn lấy hình ảnh xấu xí nhất của nữ nghệ sĩ ra để làm công cụ quảng cáo.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới bức xúc vì liên tục bị lợi dụng hình ảnh. Ảnh internet

Bức xúc trước hành động này, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã lên tiếng nhắc nhở. Lê Giang cho biết, cô đã nhắc nhở đối tượng này 3 lần nhưng họ vẫn cố tình lợi dụng hình ảnh của mình. Cuối cùng, nữ danh hài cảnh cáo nếu trung tâm này không lên tiếng xin lỗi sẽ khỏi kiện trước cơ quan chức năng.

Không chỉ danh hài Lê Giang mà trước đây cũng nhiều nghệ sĩ Việt rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nhiều nhãn hàng đã tự ý lấy hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng để lợi dụng pr.

Lê Giang được biết đến là một nữ nghệ sĩ "nghiện" thẩm mỹ trong showbiz Việt. Đến nay, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã trải qua hơn 20 lần thẩm mỹ.

Sau nhiều lần thẩm mỹ, danh hài Lê Giang ngày càng trẻ trung. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, sau nhiều lần thẩm mỹ, Nghệ sĩ Lê Giang ngày càng trẻ trung xinh đẹp, sở hữu làn da căng mịn, ba vòng gợi cảm như gái đôi mươi. Thậm chí, khi đứng cạnh con gái, Lê Giang giống như chị em với ái nữ của mình.

Danh hài Lê Giang nhìn như chị em với con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Nữ danh hài từng trải qua hai lần thất bại trong hôn nhân và đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ bên các con. Những năm gần đây, Lê Giang hoạt động không ngừng nghỉ tại Việt Nam. Ngoài đóng phim, nữ danh hài còn phủ sóng dày đặc trên các gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Hoài Linh