Tin mới

Cường đô la thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà khác xa 'ông bố bỉm sữa' bên Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:20 (GMT+7)

Có thể nói Cường đô la ngày càng thăng hạng nhan sắc, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ở thời điểm yêu Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà.

Cường đô la nổi tiếng là đại gia đào hoa nhất nhì khi kinh qua các mối tình với rất nhiều chân dài đình đám. Trong đó có thể kể đến như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... và cuối cùng, lựa chọn của doanh nhân phố núi chính là Đàm Thu Trang.

Cường đô la ngày càng phong độ từ khi bên Đàm Thu Trang (ảnh internet)

Cưới chân dài Lạng Sơn, Cường đô la trở thành "ông bố bỉm sữa" đích thực. Mới đây khoảnh khắc nam doanh nhân chơi đùa cùng con gái Suchin khiến khán giả giật mình về nhan sắc.

Khác xe hình ảnh thời trẻ

Trong clip, Cường đô la sở hữu làn da mịn màng, có thể nói ở thời điểm hiện tại, ông xã Đàm Thu Trang ngày càng phong độ, điển trai. Nhìn hình ảnh này, nhiều người thực sự không còn nhớ tới hình ảnh một Cường đô la thư sinh, đen đúa, gầy gò.

Khi còn yêu Hồ Ngọc Hà, Cường đô la còn khá trẻ tuổi, anh ít chăm sóc bản thân và luôn gắn liền với hình ảnh đeo cặp kính cận, ăn mặc xuề xòa. Sự thay đổi được nhận ra rõ ràng nhất kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, nam doanh nhân chú ý hơn về ngoại hình và được bà xã chăm sóc chu đáo.

Bí quyết của doanh nhân phố núi là chăm chỉ tập gym

>> Xem thêm: Chi tiết các địa điểm tổ chức tang lễ, chôn cất cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên Mỹ

Không chỉ tăng cân, ngoại hình thêm phong độ và gương mặt của Cường đô la còn có phần trẻ trung hơn. Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh, nam doanh nhân còn phụ giúp bà xã chăm con. Bận rộn như vậy nhưng anh vẫn chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news