Tin mới

Mẹ ruột gặp khó khăn, Cường đô la vẫn 'ném tiền qua cửa sổ' vì sở thích xa xỉ

Thứ hai, 14/12/2020, 10:02 (GMT+7)

Mẹ ruột - bà Nguyễn Thị Như Loan gặp khó khăn trong kinh tế nhưng Cường đô la vẫn "ném tiền qua cửa sổ" chỉ vì đam mê xa xỉ.

Một năm qua, tập đoàn Quốc Cường Gia Lai của bà Nguyễn Thị Như Loan gặp một số khó khăn chưa thể tháo gỡ. Mặc dù, mẹ ruột đang lao đao nhưng Cường đô la vẫn "ném tiền qua cửa sổ" chỉ vì sở thích xa xỉ mà nhiều đại gia khó theo kịp.

Trong chưa đầy 1 năm, Cường đô la tậu về 4 chiếc xế sang cực đắt đỏ. Ảnh internet

Theo đó, năm 2020, Cường đô la đã vung tiền tậu về 4 chiếc siêu xe hạng sang đắt đỏ thêm vào bộ sưu tập xế cưng của mình. Dương như tình hình tài chính của tập đoàn khó khăn cũng không làm ảnh hưởng đến ông xã Đàm Thu Trang.

Được biết, Cường đô la đã rút khỏi vị trí điều hành của tập đoàn và chỉ còn cổ phần tại đây. Sau đó, con trai bà Nguyễn Thị Như Loan thành lập công ty bất động sản riêng. Cùng với đó, Cường đô la và bà xã cùng nhau lập hệ thống nhà hàng ẩm thực. Công việc làm ăn riêng của Cường đô la lại khá thuận lợi. Đây cũng chính là lý do vì sao vị đại gia phố núi lại chẳng tiếc tiền ném vào siêu xe.

Trong khi đó, mẹ Cường đô la lại gặp khó khăn trong công việc. Ảnh internet

Cường đô la là một trong những dân chơi siêu xe bậc nhất Hà Thành. Vị đại gia phố núi có trong tay hàng chục xế sang đắt đỏ, và thuộc hàng hiếm.

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Không chỉ được biết đến là đại gia với thú chơi siêu xe mà Cường đô la còn được công chúng nhắc đến với hình ảnh một đại gia đào hoa bậc nhất. Cường đô la từng hẹn hò với không ít chân dài đình đám trong showbiz Việt. Trong số đó, mối tình với Hồ Ngọc Hà kéo dài tận hơn 8 năm và có một người con trai chung là Subeo.

Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân bằng đám cưới với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Đây cũng là cô con dâu duy nhất mà bà Nguyễn Thi Như Loan đứng ra hỏi cưới cho Cường đô la.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news