Tin mới

18 bức ảnh ám ảnh nhất về đại dịch Covid-19 năm 2020

Thứ tư, 09/12/2020, 09:23 (GMT+7)

Các nhiếp ảnh gia của AP trên khắp thế giới đã chụp những bức ảnh ghi lại được ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Dưới đây là những bức ảnh đẹp nhất của AP về đại dịch Covid-19 trong năm 2020.

Cụ Agustina Canamero, 81 tuổi và Pascual Perez, 84 tuổi ôm hôn nhau qua tấm màn nhựa để tránh lây nhiễm Covid-19 tại một viện dưỡng lão ở Barcelona, Tây Ban Nha. Bức ảnh được chụp ngày 22/6/2020.

Ông Francisco Espana nhìn ra biển Địa Trung Hải từ lối đi dạo bên cạnh bệnh viện del Mar ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Sau 52 ngày nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt do Covid-19, Francisco đã được các bác sĩ cho phép ra ngoài ngắm bờ biển trong 10 phút để phục hồi.

Blanca Ortiz, 84 tuổi đến từ Argentina ăn mừng sau khi nghe tin bà sắp được xuất viện. Bà đã vào nằm điều trị Covid-19 trong vài tuần tại bệnh viện Eurnekian Ezeiza.

Tiến sĩ Anthony Fauci, giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm quốc gia của Mỹ xuất hiện tại một cuộc họp báo về Covid-19 tại Nhà Trắng hồi tháng 4/2020.

Một nhân viên y tế đang khử trùng trong một chiếc lều di động bên ngoài Trung tâm Y tế Gat Andres Bonifacio Memorial ở Manila, Philippines.

Martina Papponetti, 25 tuổi, một y tá tại Bệnh viện Nhân văn Gavazzeni ở Bergamo, Italy chụp một bức ảnh chân dung trước khi kết thúc ca làm việc của mình tại tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Người dân Barcelona, Tây Ban Nha trong những tháng ngày phong tỏa toàn quốc chống dịch. Họ khắc khoải nhìn ra bên ngoài từ cửa sổ cũng như ban công của ngôi nhà.

Một buổi trình diễn tại Gran Teatre del Liceu, Barcelona, Tây Ban Nha đã được phát trực tiếp qua mạng. Chỗ của khán giả đã được hay bằng hàng nghìn cây xanh.

Một trận đấu bóng chày diễn ra ngày 26/7/2020 tại Los Angeles và không có khán giả.

Một bệnh nhân nhiễm Covid-19 nằm tại bệnh viện ở Marseille, Pháp.

Cụ bà Mary Faye Cochran, 86 tuổi hát "You Are My Sunshine" qua điện thoại cho con trai Stacey Smith vào Ngày của mẹ.

Một người phụ nữ lớn tuổi bị Covid-19 phải thở mặt nạ dưỡng khí tại bệnh viện ở Pochaiv, Ukraine.

Một đứa trẻ đeo khẩu trang để ngừa Covid-19 nằm nghỉ bên bờ sông Dương Tử ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Các ban công được thắp nến để đánh dấu cuộc chiến chống lại Covid-19 ở Greater Noida, ngoại ô New Delhi, Ấn Độ.

Những làn đường vắng tanh dẫn đến trung tâm thành phố Los Angeles vì California bị phong tỏa để tránh sự lây lan Covid-19.

Các nữ giáo sĩ mặc đồ bảo hộ từ đầu đến chân, đến nghĩa trang để chuẩn bị tang lễ cho những người chết vì Covid-19 ở Ghaemshahr, Iran.

Một bé gái chơi xe scooter tại sân trường tiểu học Saint-Tronc Castelroc. Ngôi trường đã được đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 tại Marseille, Pháp.

Một nhân viên y tế khám sáng lọc triệu chứng của Covid-19 tại Dharavi, một trong những khu ổ chuột lớn nhất châu Á ở Mumbai, Ấn Độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 đại dịch