Tin mới

Đầu xuân, Việt Hương gây chú ý với hành động từ chối món quà lì xì của người hâm mộ

Thứ sáu, 19/02/2021, 15:10 (GMT+7)

Sau khi nhận được món quà đầu xuân, Việt Hương lập tức từ chối, trả lại món quà của người hâm mộ.

Để thể hiện tình yêu đến với thần tượng của mình, người hâm mộ không ngần ngại chi số tiền lớn mua quà tặng cho các sao Việt. Trong ngày đầu năm mới, nghệ sĩ Việt Hương cũng nhận dược món quà có giá trịnh 'khủng' từ fan của mình, điều này khiến nữ nghệ sĩ có phần hoang mang.

Đầu xuân, Việt Hương gây chú ý với hành động từ chối món quà lì xì của người hâm mộ - Ảnh 1

Cụ thể trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn có mặt đá to lấp lánh, kèm theo đó là dòng chữ chúc mừng được viết nắn nót. Chỉ với hình ảnh này đã thấy được tình cảm mà người hâm mộ dành cho nghệ sĩ Việt Hương. 

Món quà cùng lời chúc mà người hâm mộ gửi tới Việt Hương
Món quà cùng lời chúc mà người hâm mộ gửi tới Việt Hương

Tuy nhiên, trước món quà giá trị này, Việt Hương cho biết chỉ nhận tấm lòng còn quà cô xin phép được gửi lại chủ nhân của nó: 'Fan Cần Thơ chơi lớn vậy? Con xin phép không nhận. Xin cám ơn gia đình anh luôn yêu thương em như em gái', Viêt Hương cho hay.

Việt Hương được biết đến là nữ nghệ sĩ hết lòng vì nghệ thuật và thường xuyên có những hành động thiện nguyện ý nghĩa. Cô cùng ông xã Hoài Phương năm nào cũng có những hành trình đi đến những vùng đồng bào gặp thiên tai, có hoàn cảnh khó khăn để thực hiện ủng hộ, giúp sức họ cải tạo cuộc sống.

Đầu xuân, Việt Hương gây chú ý với hành động từ chối món quà lì xì của người hâm mộ - Ảnh 2

Được biết, trong năm mới Tân Sửu, Việt Hương cũng đã được đoàn tụ cùng ông xã Hoài Phương và con gái sau gần 1 năm xa cách vì dịch bệnh. Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng quyết định cho con gái 11 tuổi về Việt Nam học tập để tiện nhận được sự chăm sóc, quan tâm từ ba mẹ.

Gia đình Việt Hương được đoàn tụ trong dịp năm mới Tân Sửu
Gia đình Việt Hương được đoàn tụ trong dịp năm mới Tân Sửu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news