Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 30: Bà Bạch Cúc tức giận khi thấy Châu lung lay trước Kiên

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:44 (GMT+7)

Chuyện tình giữa Kiên và Châu là điều được khán giả quan tâm nhất trong những tập gần đây của Hướng dương ngược nắng.

Trong tập 29, Kiên đã nhận ra Châu là chân ái của đời mình, anh quyết định dừng lại âm mưu thôn tính Cao Dược để theo đuổi lại hạnh phúc của mình một lần nữa. Hoàng cũng đã hiểu cho Kiên khi anh đưa ra quyết định này. Bà Bạch Cúc khi hay biết con gái đã dứt khoát với Kiên thì rấ vui mừng và nói thẳng với nghi ngờ rằng Kiên là hiểm hoạ đối với Cao Dược. 

Kiên gạt sĩ diện xin Châu quay lại. Ảnh: chụp màn hình
Kiên gạt sĩ diện xin Châu quay lại. Ảnh: chụp màn hình

Kiên đã nhận ra tình cảm thật của mình nhưng hành động lại khiến Châu hiểu lầm. Cô đã từng xao động nhưng Châu lại bất ngờ khước từ Kiên khi chứng kiến mẹ anh ôm chầm lấy Minh và gọi cô là con dâu, vì vậy đã dứt khoát khước từ. Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 30, Kiên đã lấy cớ uống say để tới tìm Châu. Gạt hết sĩ diện của một người đàn ông, Kiên nói với Châu: "Đừng bỏ anh, em đừng bỏ anh một mình".

Cái ôm của Kiên khiến Châu bắt đầu lung lay, thôi chống cự với lời tỏ tình của anh. Tuy nhiên, điều này lại khiến bà Bạch Cúc vô cùng tức giận. Sau khi điều tra về Kiên, bà Cúc đã dần thấy được con người thật của Kiên và đề phòng ra mặt. Qua cái nhìn sắc lẹm của bà Bạch Cúc, nhiều người cho rằng bà Cúc sẽ gây khó dễ cho cặp đôi Kiên - Châu trong thời gian tới.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Về phần Minh và Phúc, Phúc hứa sẽ nói với Minh một câu chuyện quan trọng nhưng không phải bây giờ. Mặc dù vậy, việc Minh quan tâm nhất là mối quan hệ của Châu và Phúc. Minh chất vấn Phúc: "Vậy thì chuyện giữa anh và chị Châu là sao?".

Liệu rằng Châu có thể quay lại với Kiên, hóa giải hiểu lầm hay cuộc tình sẽ đi vào bế tắc? Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 30 sẽ lên sóng lúc 21h40 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news