Tin mới

Ngỡ ngàng với mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải khi vào vai phụ trong 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh'

Thứ ba, 25/04/2023, 15:24 (GMT+7)

Mức cát-xê mà 2 bé Cherry, Sunny nhận được khi góp mặt trong tác phẩm của bố Lý Hải khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau thành công của 5 mùa Lật mặt trước, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tiếp tục thực hiện kế hoạch cho một "bom tấn" mới của màn ảnh mang tên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Tác phẩm được vợ chồng Lý Hải đầu tư công phu, kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến thành công phòng vé như như những phần phim trước đã mang lại.

Ngỡ ngàng với mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải khi vào vai phụ trong 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' - Ảnh 1
 

Đáng chú ý với Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, vợ chồng Lý Hải và Minh Hà còn đưa 2 con gái của mình là bé  Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) tham gia với một vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, không phải vì là con gái của đạo diễn và nhà sản xuất phim mà 2 cô bé được nhận vai. Thay vào đó, các con của Lý Hải cũng tham gia casting, thuyết phục cả ê-kíp mới nhận được vai diễn phụ này.

Ngỡ ngàng với mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải khi vào vai phụ trong 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' - Ảnh 2
 
2 con gái của Lý Hải đóng vô cùng nhập tâm. Ảnh: Internet
2 con gái của Lý Hải đóng vô cùng nhập tâm. Ảnh: Internet

Mặc dù vai diễn của 2 con gái nhà Lý Hải trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh chỉ vỏn vẹn 2 câu thế nhưng vẫn đòi hỏi diễn xuất cùng với biểu cảm gương mặt. Khi đến mời mua vé số nhưng bị mắng, Sunny đã bật khóc rất đạt. Cảnh phim chỉ cần quay một lần là xong, thậm chí, cô bé còn đóng mượt đến mức chỉ cần hô "diễn" là có thể rơi nước mắt ngay.

Mặc dù yêu cầu cao cho vai diễn nhưng hai cô bé chỉ nhận được thù lao tượng trưng đó là hai ly nước mía ngay sau khi đạo diễn hô cắt vai. Với sự thể hiện được đánh giá cao, khán giả kỳ vọng về sự hiện diện của 2 cô bé này nhiều hơn trên màn ảnh trong thời gian tới.

Ngỡ ngàng với mức cát-xê của 2 con gái Lý Hải khi vào vai phụ trong 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' - Ảnh 3
 
Cát-xê của 2 cô bé với vai diễn phụ này chính là 2 ly nước mía. Ảnh: Internet
Cát-xê của 2 cô bé với vai diễn phụ này chính là 2 ly nước mía. Ảnh: Internet

Lý Hải xuất phát là một nam ca sĩ được nhiều khán giả 8x-9x yêu mến khi sở hữu nhiều bản hit đình đám. Sự nghiệp điện ảnh của Lý Hải nở rộ khi vào năm 2015, anh bắt tay thực hiện bộ phim Lật mặt. Sau thành công của Lật mặt, Lý Hải tiếp tục đầu tư sản xuất các phần phim khác của Lật mặt và đều đạt được thành công. Trong tháng 4 tới, Lật mặt 6 cũng sẽ chính thức được ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news