Tin mới

Lý Hải chuẩn bị ra mắt 'Lật mặt 6', Trấn Thành bất ngờ bị CDM gọi tên

Thứ năm, 13/04/2023, 12:54 (GMT+7)

Phim mới của Lý Hải chuẩn bị ra mắt, thế nhưng bên cạnh những bàn luận sôi nổi về bộ phim lại có không ít cư dân mạng gọi tên Trấn Thành.

Lý HảiTrấn Thành là những cái tên nổi bật trong làng phim Việt khi sở hữu các tác phẩm điện ảnh chất lượng và thành công của màn ảnh Việt. Thời gian tới, Lý Hải sẽ tiếp tục cho ra mắt Lật mặt 6 và hứa hẹn tác phẩm sẽ tiếp tục đạt được thành công như các phần phim trước đó.

Lý Hải chuẩn bị ra mắt 'Lật mặt 6', Trấn Thành bất ngờ bị CDM gọi tên - Ảnh 1
 

Tuy nhiên giữa thời điểm Lý Hải chuẩn bị ra mắt phim thì Trấn Thành bất ngờ bị CDM réo tên. Nguyên nhân là trong những bài đăng gần đây, Trấn Thành không hề quảng bá cho tác phẩm mới của đàn anh. Thậm chí anh lại giới thiệu đến mọi người tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc. Còn về phía Lý Hải, khi mà Trấn Thành cho ra mắt Bố già, anh là người quảng bá nhiệt tình cho tác phẩm của đàn em. Hành động trái ngược của hai người ở 2 thời điểm bị CDM đưa ra so sánh và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Lý Hải chuẩn bị ra mắt 'Lật mặt 6', Trấn Thành bất ngờ bị CDM gọi tên - Ảnh 2
 
CDM không thấy động thái quảng bá cho phim của Lý Hải từ Trấn Thành. Ảnh: FB
CDM không thấy động thái quảng bá cho phim của Lý Hải từ Trấn Thành. Ảnh: FB

Phần đông cư dân mạng cho rằng Trấn Thành chơi không đẹp với đàn anh khi "có đi mà không có lại" với Lý Hải. Song, một bộ phận khác lại cho rằng sự so sánh là quá khập khiễng khi phim của Lý Hải chưa ra mắt và còn rất nhiều thời gian nữa để Trấn Thành có thể thực hiện quảng bá cho tác phẩm của đàn anh.

CDM phản ứng về thái độ của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng về thái độ của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành cái tên nhận về không ít chỉ trích của công chúng khi có phát ngôn kể khổ về cuộc đời nghệ sĩ. Theo đó, tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành chia sẻ: "Lý do tôi xúc động là bởi vì nhìn lên và nói, có thể thấy đã trải qua một cuộc đời, chứng kiến được nhiều thăng trầm, đời nghệ sĩ thật sự nó khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì có thể lên đây, để nếm bốn chữ hào quang rực rỡ, nếm nó đi và biết nó là cái gì".

Lý Hải chuẩn bị ra mắt 'Lật mặt 6', Trấn Thành bất ngờ bị CDM gọi tên - Ảnh 3
 

Phát ngôn này nhanh chóng khiến Trấn Thành nhận về sự chỉ trích của dư luận bởi thực tế ngành nghề nào cũng có nỗi khổ riêng. Riêng với người nghệ sĩ, không ít người có được danh tiếng, địa vị, tiền tài nhờ công việc này và nhờ công chúng, Trấn Thành cũng là một trong số đó. Vì thế phát ngôn của anh được cho là không tôn trọng khán giả và khiến rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm thậm chí nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng chỉ trích, không đồng tình với nam MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news