Tin mới

Ngô Kiến Huy tung ảnh riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng lập tức bình luận cực mặn khiến CDM phản ứng

Thứ ba, 25/04/2023, 10:23 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy xả ảnh riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng lập tức bình luận cực mặn khiến khổ chủ "đứng hình", cư dân mạng lập tức phản ứng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy tung ảnh ngâm mình trong bồn nước đá để thử thách bản thân khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Bởi lẽ đây không phải là một thử thách dễ dàng. Nhiều lời khen dành cho sự can đảm của Ngô Kiến Huy: "Lạnh không anh; Can đảm quá anh Huy ơi; Người đàn ông mạnh mẽ...".

Ngô Kiến Huy thực hiện thử thách ngâm mình trong nước đá. Ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy thực hiện thử thách ngâm mình trong nước đá. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen, ngưỡng mộ dành cho Ngô Kiến Huy thì xuất hiện dòng bình luận cực mặn của Đàm Vĩnh Hưng dành cho đàn em. Nam ca sĩ viết: "Trong một Phim chiếu rạp anh từng xem có cảnh này. Cha mẹ bắt ngâm mình trong nước đá là để chữa bệnh **. Hôm nay vô tình thấy lại cảnh này". Động thái này dường như đã khiến Ngô Kiến Huy đứng hình trong vòng vài giây. Không những vậy, nam ca sĩ còn ngạc nhiên đáp trả: "Ôi anh".

Ngô Kiến Huy tung ảnh riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng lập tức bình luận cực mặn khiến CDM phản ứng - Ảnh 1
 
Đàm Vĩnh Hưng bình luận khiến CDM lập tức phản ứng. Ảnh chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng bình luận khiến CDM lập tức phản ứng. Ảnh chụp màn hình

Dòng bình luận của Đàm Vĩnh Hưng dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy khiến cư dân mạng lập tức phản ứng. Có người cho rằng, Mr Đàm kém duyên khi viết câu từ dễ gây hiểu lầm và bị "bóp méo" câu từ.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Ngô Kiến Huy quay trở lại đường đua âm nhạc khiến fan háo hức chờ đợi. Dấn thân vào showbiz với vai trò ca sĩ tuy nhiên Ngô Kiến Huy lại khá lười ra MV. Nam ca sĩ dành thời gian với vai trò MC, diễn viên nhiều hơn là ca sĩ. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng là gương mặt hot của các gameshow ăn khách.

Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Kiến Huy là những người anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Kiến Huy là những người anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ngô Kiến Huy từng đối mặt với ồn ào tình ái gây xôn xao làng giải trí Việt. Theo đó, khi mới vào nghề, giọng ca "Truyền thái y" được Ca sĩ Thanh Thảo giúp đỡ. Cũng chính vì vậy, Ngô Kiến Huy biết và chơi thân với em gái của Thanh Thảo là Thụy Anh. Không lâu sau, Thụy Anh mang thai và cho biết Ngô Kiến Huy chính là bố của em bé trong bụng.

Ngô Kiến Huy tung ảnh riêng tư, Đàm Vĩnh Hưng lập tức bình luận cực mặn khiến CDM phản ứng - Ảnh 2
 

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy một mực khẳng định mình bị gài và không thừa nhận đứa con đó. Điều này khiến ca sĩ Thanh Thảo tức giận và tuyên bố từ mặt. Sau khi sinh con, Thụy Anh sang Mỹ định cư, con trai được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi hợp pháp.

Sau ồn ào tình ái với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy nên duyên với Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi tưởng như sắp về chung một nhà thì bất ngờ công khai chia tay sau 8 năm yêu đương ngọt ngào. Kể từ khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam ca sĩ dành thời gian, tâm sức cho phát triển sự nghiệp.
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news