Tin mới

Nhìn bàn tay có 2 đặc điểm này định sẵn làm ra bao nhiêu tiền cũng không giữ được

Thứ ba, 25/01/2022, 12:23 (GMT+7)

Bàn tay có 2 đặc điểm này thì không giữ được tiền, làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Đôi bàn tay không chỉ giúp con người lao động, tạo ra của cải vật chất nuôi sống bản thân mà nó còn nói lên nhiều điều về số phận của chủ nhân. Chính vì thế mà có cả một bộ môn chuyên nghiên cứu về chỉ tay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 đặc điểm bàn tay "người khốn khổ". Khi có những đặc điểm này thì bạn thường rơi vào cảnh túng thiếu, làm ra bao nhiêu tiền cũng tiêu hết, không được lộc về tài chính.

Khép ngón tay lại có nhiều kẽ hở

Trong thuật xem chỉ tay, lòng bàn tay thể hiện sức mạnh nội tại, cá tính của mỗi con người. Ngón tay thể hiện năng lực làm việc của mỗi người.

Nhìn bàn tay có 2 đặc điểm này định sẵn làm ra bao nhiêu tiền cũng không giữ được - Ảnh 1

Nếu ngón tay càng đều, càng đẹp thì người đó làm việc rất trách nhiệm, cẩn thận và chu đáo. Ngược lại, ngón tay không đều nhau, khi khép lại có nhiều kẽ hở thì chứng tỏ người này có phong cách làm việc lãng mạn, bay bổng, ngẫu hứng. Kéo theo đó, người có bàn tay như vậy thường chi tiêu ngẫu hứng, hoang phí, không có kế hoạch rõ ràng.

Ngón út quá ngắn

Nhìn bàn tay có 2 đặc điểm này định sẵn làm ra bao nhiêu tiền cũng không giữ được - Ảnh 2

Người có ngón út ngắn hơn cả đốt thứ hai của ngón bên cạnh cũng được dự đoán là không may mắn về tiền bạc. Trong thuật xem chỉ tay, ngón trỏ đại diện cho năng lực lãnh đạo, ngón giữa đại diện cho cái tôi của bản thân, ngón áp út đại diện cho tình cảm, ngón út đại diện cho các năng lực về tài chính.

Ngón út quá ngắn thì đại biểu cho người đó không được may mắn, không được hanh thông thuận lợi về mặt tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Đây là một trong những nốt ruồi hiếm và quý trên cơ thể người. Nốt ruồi trong lòng bàn tay tượng trưng cho sự may mắn, rõ ràng và tài lộc ngày càng nhiều.

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay luôn được quý nhân phù trợ và có thể đoán định được tương lai của mình. Chính vì vậy, nếu ai sở hữu nốt ruồi này thì đừng tẩy xóa kẻo xóa đi tài lộc của bản thân.

Nốt ruồi ở bàn chân

Nhân tướng học nói rằng người có nốt ruồi ở bàn chân thì số chân chạy chân đi. Chính vì thế, những người có nốt ruồi này thường hay phải lập nghiệp xa quê, số cũng hay được đi nhiều.

Bên cạnh đó, nốt ruồi trong lòng bàn chân còn tượng trưng cho phú quý, no đủ nên được xem là một nốt ruồi tốt.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Vị trí nốt ruồi này khác hẳn với nốt ruồi ở đuôi mắt hay lệ đường, mang ý nghĩa tốt đẹp. Nốt ruồi ở khóe mắt biểu hiện cho tầm nhìn chiến lược. Những người này sẽ biết tận dụng những nguồn tài lực xung quanh để tạo ra giá trị lớn hơn dựa vào thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu

Những người có nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu cũng cực kỳ tốt. Họ được biết đến với tính cách vui vẻ, hiền lương, lạc quan, hoạt bát và đặc biệt là rất thiện tâm. Chính vì vậy, nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn không nên tẩy bởi đó là nốt ruồi cho thấy bạn có phúc khí, sống thọ và tài vận rất tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news