Tin mới

Hải Tú tung loạt ảnh mới, giữ chân Sơn Tùng bằng điều Thiều Bảo Trâm thiếu vắng

Chủ nhật, 04/09/2022, 19:03 (GMT+7)

Thay vì nóng bỏng mắt như Thiều Bảo Trâm, "nàng thơ" Hải Tú lại ghi điểm mạnh với sự ngọt ngào dễ thương.

Trong ngày cuối cùng của dịp nghỉ lễ Quốc khánh (2/9), Hải Tú lấy dịp công khai khoe loạt ảnh mới khi xuống phố. Trong loạt ảnh được đăng tải, "nàng thơ" của Sơn Tùng ăn mặc trang phục năng động, thanh lịch. Cô khoe nhan sắc trong veo. 

Điều khiến nhiều người chú ý không kém chính là việc nữ nghệ sĩ gen Z phía sau lưng chính là chiếc xe ô tô đắt đỏ. Nhiều người cho rằng, đây chính là chiếc xe G63 trị giá lên đến 13 tỷ đồng của Sơn Tùng tậu cách đây không lâu. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì được biết, 2 chiếc xe có thiết kế hao hao dễ gây hiểu lầm. Thực chất đây là dòng xe khác và có giá rẻ hơn nhiều so với G63 của giọng ca gốc Thái Bình. 

Diện mạo xinh đẹp của Hải Tú khiến nhiều người chú ý và dành những lời khen ngợi (Ảnh: Internet)
Diện mạo xinh đẹp của Hải Tú khiến nhiều người chú ý và dành những lời khen ngợi (Ảnh: Internet)

Hiện, chưa rõ chiếc xe trên có phải của Hải Tú hay chỉ là cô "mượn tạm" khi xuống đường thấy nên chụp tạm? 

Trong showbiz Việt, Hải Tú được biết đến là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Kể từ khi về đầu quân, cô mới chỉ đóng đúng 1 MV Chúng ta của hiện tại và chưa bộc lộ rõ tài năng đã nhanh chóng vướng phải những ồn ào thị phi. 

Công bằng mà nói, mặc dù không hoạt động mạnh mẽ trong showbiz để trở thành cái tên nổi bật, song Hải Tú vẫn luôn chiếm sóng trong showbiz Việt. Theo đó, cô bị đồn là có mối quan hệ tình ái với anh trai MONO, thậm chí họ còn có con chung với nhau. 

Hồi tháng 2 vừa qua, nhiều "thánh soI" phát hiện ra hàng loạt những clip thân mật, phần nào hé lộ họ dọn về sống chung nhà tại 1 căn villa triệu đô tại Nhà Bè (TP.HCM). Chưa kể, một số nguồn tin còn cho rằng, tại quê nhà Thái Bình, nam ca sĩ đã xây dựng 1 căn nhà rộng rãi, khang trang với giá đắt đỏ để đón "nàng thơ" cùng con về dinh. 

Hải Tú - Sơn Tùng (Ảnh: Internet)
Hải Tú - Sơn Tùng (Ảnh: Internet)

Hiện tai, Sơn Tùng - Hải Tú vẫn chưa có những động thái chính thức xoay quanh việc có mối quan hệ tình ái. 

Về phía Thiều Bảo Trâm - người được xem là có mối tình thanh xuân với Sơn Tùng sau drama "trà xanh" cũng dần quay trở lại với công việc. Cô liên tục "tấn công" làng giải trí bằng những MV ca nhạc, đây là điều khác biệt hoàn toàn so với thuở còn bị cho là mặn nồng với giọng ca Chắc ai đó sẽ về. Bởi lúc trước, cô hiếm hoi đi diễn và cũng thi thoảng mới ra mắt MV để mọi người không quên mình là 1 ca sĩ hoạt động độc lập. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news