Tin mới

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng

Thứ sáu, 02/09/2022, 09:12 (GMT+7)

Không theo đuổi phong cách bánh bèo, dường như Thiều Bảo Trâm đang chuyển mình sang hình tượng rắn rỏi nhưng vẫn sexy, cá tính hậu chia tay Sơn Tùng.

Gần 2 năm vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã có bước chuyển mình cả trong nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trước đây, người hâm mộ quen với hình tượng một Thiều Bảo Trâm xinh đẹp nàng thơ nhưng thời gian gần đây, cô đã dần đổi phong cách. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã khoe loạt ảnh tại phòng tập trước thềm nghỉ lễ 2/9. Cô nàng còn háo hức chia sẻ thêm rằng: "Tranh thủ tập vài trận tơi bời ối trời ơi để mùa lễ gắp đồ ăn không run tay không chần chừ".

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng - Ảnh 2

Trong loạt ảnh mới, Thiều Bảo Trâm diện đồ tập màu xanh nõn chuối, cô nàng khoe vẻ đẹp rắn rỏi với cơ bụng săn chắc. Body của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi bất ngờ khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy khỏe khoắn của tình cũ Sơn Tùng.

Nhiều lời khen có cánh được gửi đến cô, không thể phủ nhận "con gái đẹp khi không thuộc về ai". Đến bây giờ, Thiều Bảo Trâm vẫn được cho là độc thân, vui tính và chưa có thêm mối quan hệ mới nào dù chia tay đã lâu. Nhiều chị em rủ nhau vào xin vía, ước có được body đẹp nuột nà như Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp rắn rỏi sau gần 2 năm chia tay Sơn Tùng - Ảnh 3

Được biết Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ trẻ hoạt động nghệ thuật khá sớm nhưng không nổi tiếng. Cô chỉ được biết đến nhiều hơn với mác "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng. Sau này khi cả hai vướng tin đồn chia tay, sự nghiệp âm nhạc của giọng ca Thanh Hóa mới khởi sắc. Hiện cô bận rộn với lịch biểu diễn khắp nơi và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả trẻ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news