Tin mới

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kín

Thứ ba, 09/11/2021, 16:43 (GMT+7)

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - nam ca sĩ Vũ Hà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh đề huề bên con cháu dù cho trong quá khứ anh từng thừa nhận bà xã vô sinh.

Vũ Hà là nam ca sĩ nổi danh một thời với hàng loạt ca khúc đình đám như Tình là thế, Bình Minh sẽ mang em đi, Búp bê Chao Mi Ao,... Giờ đây, dù không còn quá mặn mà với sự nghiệp sân khấu như xưa, thế nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi thường xuyên hiện diện đầy hài hước bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hà là người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Vũ Hà là người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 53, Vũ Hà có cuộc sống hôn nhân đầm ấm bên bà xã hơn 8 tuổi - Huyền Vân. Song niềm hạnh phúc của gia đình Vũ Hà lại chưa thể hoàn thiện khi 3 lần Huyền Vân mang thai nhưng đều không giữ được đứa con.

Vũ Hà từng chia sẻ, sau 3 lần mang thai này mà đến nay vợ Vũ Hà chẳng thể sinh nở, trao cho anh 1 hạnh phúc trọn vẹn. Thậm chí, Huyền Vân từng có suy nghĩ để chồng lấy một người vợ nữa để anh có thể có một đứa con nhưng nam ca sĩ nhất quyết không đồng ý, một lòng chung thủy với bà xã.

Vũ Hà và bà xã hơn 8 tuổi. Ảnh: FBNV
Vũ Hà và bà xã hơn 8 tuổi. Ảnh: FBNV

Mặc dù không có con chung với nhau thế nhưng mới đây, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh bên con trai và cháu nội. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Nay em mới khoe cháu nội của ngoại nè mọi người. Bực bội khi chụp hình chung với con với cháu bị già hơn".

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kín - Ảnh 1
Nam ca sĩ thích thú khoe hình ảnh đề huề bên con cái. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ thích thú khoe hình ảnh đề huề bên con cái. Ảnh: FBNV

Được biết người con của Vũ Hà hiện tại chính là con nuôi của anh. Sau khi hai vợ nam ca sĩ không có khả năng sinh nở, anh đã nhận người cháu bên nhà vợ về chăm sóc và xem như con ruột. Hiện tại con trai nuôi của Vũ Hà đã gần 30 tuổi, yên bề gia thất và có một người con.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng công khai bí mật gia đình sau nhiều năm giấu kín - Ảnh 2

Vũ Hà từng có cuộc sống vô tình kín tiếng và được biết đến là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Mãi cho đến năm 2013, sau rất nhiều những lời bàn tán về giới tình anh mới quyết định công khai về người vợ đã gắn bó. Đến nay sau 30 năm về chung nhà cặp đôi vẫn có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news