Tin mới

Sau 2 năm 'cởi áo từ quan', ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui, xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Thứ tư, 15/12/2021, 15:59 (GMT+7)

2 năm sau từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải nhận tin cực vui xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm, thêm 1 chi tiết khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải thông báo tin vui khi nhận kỷ niệm chương ý nghĩa của Hội nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin Việt Nam tặng. Chia sẻ niềm vui này, ông Đoàn Ngọc Hải còn tiết lộ một chi tiết thú vị về bộ vest mình mặc khi đi nhận kỷ niệm chương.

2 năm sau từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải nhận kỷ niệm chương ý nghĩa. Ảnh FBNV
2 năm sau từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải nhận kỷ niệm chương ý nghĩa. Ảnh FBNV

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, đây là bộ vest ông thường mặc lúc còn đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh). Năm 2019 khi từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải đã quyết định cất bộ vest đi chỉ mặc khi nào các con dựng vợ gả chồng. Tuy nhiên, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 lại không ngờ thời điểm mặc lại bộ vest này lại sớm và trong một hoàn cảnh đặc biệt khác. 

Ông Đoàn Ngọc Hải không ngờ có ngày mặc vest lái xe cứu thương. Ảnh FBNV
Ông Đoàn Ngọc Hải không ngờ có ngày mặc vest lái xe cứu thương. Ảnh FBNV

Cùng với đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết có nằm mơ cũng không nghĩ đến hoàn cảnh mặc vest lái xe cứu thương như hiện tại. Chia sẻ thú vị của ông Đoàn Ngọc Hải khiến cư dân mạng thích thú và cũng không khỏi bất ngờ. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến những thành quả mà ông Đoàn Ngọc Hải đã làm được. 

Ông Đoàn Ngọc Hải trong giây phút nhận kỷ niệm chương. Ảnh FBNV
Ông Đoàn Ngọc Hải trong giây phút nhận kỷ niệm chương. Ảnh FBNV

Cách đây vài ngày, ông Đoàn Ngọc Hải khiến nhiều người lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe trong lúc làm Từ thiện tại Bình Thuận. Sau đó, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) được y tế địa phương chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Sau vài ngày nằm điều trị, ông Đoàn Ngọc Hải đã tự đứng dậy vận động, tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong chuyến từ thiện vùng cao. Ảnh internet
Ông Đoàn Ngọc Hải trong chuyến từ thiện vùng cao. Ảnh internet

Ông Đoàn Ngọc Hải từng làm Phó chủ tịch UBND Q.1 từ năm 2015, phụ trách khối kinh tế. Từ đầu năm 2016, ông được phân công phụ trách khối đô thị. Tháng 6/2019, ông được UBND TP.HCM điều động qua làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn và ông xin từ chức.

Ông Đoàn Ngọc Hải sau khi xin từ chức đã dành thời gian, tâm huyết và cả tiền bạc để tham gia hành trình thiện nguyện, giúp người. Ban đầu, ông Hải dùng xe cứu thương để chở những bệnh nhân nghèo về nhà. Sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải mở tài khoản tiết kiệm với mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp của ông Đoàn Ngọc Hải nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news