Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải báo tin cực vui giữa thời điểm sức khỏe không tốt

Thứ năm, 09/12/2021, 20:03 (GMT+7)

Hành trình thiện nguyện của ông Đoàn Ngọc Hải thời gian qua liên tục gặp trục trặc vì sức khỏe có "biến", phải nằm một chỗ và cần sự hỗ trợ của bác sĩ. 

Cộng đồng mạng thời gian qua vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải, khi lần thứ 2 liên tiếp sức khỏe có "biến". Trên trang cá nhân, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1 liên tục cập nhật tình hình sức khỏe nhưng vẫn khiến dân tình không hết lo.

Ông Đoàn Ngọc Hải báo tin cực vui giữa thời điểm sức khỏe liên tục có 'biến' (Ảnh chụp màn hình)
Ông Đoàn Ngọc Hải báo tin cực vui giữa thời điểm sức khỏe liên tục có "biến" (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết đã có thể xuống giường, chạy bộ ngoài biển. Đây là tín hiệu tốt cho thấy sức khỏe của ông đã cải thiện rõ rệt, hành trình Từ thiện sẽ tiếp tục được nối dài sau khoảng thời gian bị trì trệ do "đầu tàu" gặp vấn đề sức khỏe. 

Hình ảnh thầy cô mang bánh mì, sữa tới cho các em học sinh (Ảnh FBNV)
Hình ảnh thầy cô mang bánh mì, sữa tới cho các em học sinh (Ảnh FBNV)

Giữa lúc sức khỏe có "biến", ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục thông báo một tin cực vui. Theo đó, sau khi ăn bữa trưa xong, ông nhận được tin vui từ huyện vùng cao Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Các thầy cô giáo ở đây đã chèo những tấm đan tre qua suối chở 1.440 hộp sữa, hơn hai nghìn ổ bánh mì của Quỹ vì đồng bào tới tay các cháu bé mầm non thành công.

>> Xem thêm: Lạnh tăng cường: Trung Bộ trời nổi mưa dông, Bắc Bộ rét đậm rét hại

Hành trình đầy khó khăn
Hành trình đầy khó khăn

Ông Hải hiểu được để có thể hỗ trợ các em, thầy cô phải trải qua quãng đường rất xa xôi mới đến được, để trao tận tay các em từng hộp sữa, cái bánh. "Bánh mì chấm sữa là món khoái khẩu "mơ ước" của các cháu bé vùng cao. Tôi rất thích món này. Chính tôi là người đã đề nghị mua món này cho các cháu bé mầm non ở huyện Nậm Pồ", ông Hải chia sẻ.

>> Xem thêm: Vụ nữ sinh bị làm nhục ở Thanh Hóa: Vì sao không tạm giam chủ shop Mai Hường?

Ông Hải cho biết sức khỏe đã khá hơn, có thể đi chạy bộ (Ảnh FBNV)
Ông Hải cho biết sức khỏe đã khá hơn, có thể đi chạy bộ (Ảnh FBNV)

Nhận được tin vui này, ông Đoàn Ngọc Hải đặc biệt cảm ơn sự cố gắng của các thầy cô giáo. Đây sẽ là động lực tinh thần cực tốt giúp ông Hải sớm khỏe mạnh trở lại để tiếp tục hành trình yêu thương. Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã gửi lời hỏi thăm, động viên ông Đoàn Ngọc Hải sớm khỏe mạnh trở lại: 

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)
Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

"Bác khoẻ chưa, cố lên nhé Bác!"

"Chúc bác Hải Bình An, khỏe mạnh và hạnh phúc trên mọi nẻo đường".

"Chúc bác Hải nhiều sức khỏe! Và luôn đem đến cho các cháu vùng cao những bữa ăn ngon, mặc ấm!".

"Hình ảnh thầy cô đem quà Quỹ vì đồng bào cho các cháu thật xúc động. Người truyền lửa và người tiếp lửa đều là những tấm gương rất đẹp trong cuộc sống"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news