Tin mới

Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn từng 'ném' tiền tỷ vào thú vui khác người

Thứ năm, 09/12/2021, 15:26 (GMT+7)

Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn từng "ném" tiền tỷ vào những thú vui, sở thích chẳng giống ai. 

Thời gian vừa qua, danh ca Ngọc Sơn gây xôn xao khi cùng bầu Thụy ngỏ ý muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, danh ca Ngọc Sơn lại bị Hồ Văn Cường từ chối lòng tốt. Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn nổi tiếng là ngôi sao có sở thích, lối sống khác người. 

Ngọc Sơn dùng vàng đúc tượng chính mình. Ảnh internet
Ngọc Sơn dùng vàng đúc tượng chính mình. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn đã từng khiến công chúng ngỡ ngàng, sốc nặng khi không ít lần "ném" tiền tỷ vào những thú vui khác người. Điểm lại những lần "ném tiền qua cửa sổ" của danh ca Ngọc Sơn phải kể đến việc bỏ ra hơn 20 tỷ để mua bảo hiểm trinh tiết, thuê bảo vệ cho siêu xe, dùng 1000 cây vàng để đúc tượng chính mình. 

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn thuê vệ sĩ riêng chỉ để bảo vệ chiếc siêu xe của mình. Ảnh internet
Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn thuê vệ sĩ riêng chỉ để bảo vệ chiếc siêu xe của mình. Ảnh internet

Những sở thích đốt tiền của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đúng là có một không hai trong showbiz Việt. Nam danh ca sẵn sàng bỏ tiền tỷ để đem lại niềm vui cho bản thân. Tuổi trẻ với những sở thích đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn của hiện tại trưởng thành hơn, trầm tĩnh hơn. 

Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn từng 'ném' tiền tỷ vào thú vui khác người - Ảnh 1

Hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn chưa từng màng đến vật chất. Nam ca sĩ gửi hết tiền cho mẹ và làm Từ thiện. Đến nay, khi đấng sinh thành đã ra đi mãi mãi, giọng ca "Tình mẹ" khẳng định sẽ dành phần còn lại của cuộc đời để phục vụ cho xã hội, cho những điều ý nghĩa. 

Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn từng 'ném' tiền tỷ vào thú vui khác người - Ảnh 2

Thời gian qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường sau khi cậu bé rời khỏi nhà của mẹ nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường đã từ chối. Trong lễ 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã bị ekip của cố ca sĩ làm cho bẽ bàng khi có lòng gửi tặng tiền các con nuôi của Phi Nhung mà bị từ chối. 

Nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn vì muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường mà bị ekip của cố ca sĩ Phi Nhung hãm hại. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news