Tin mới

2 tháng sau chia tay, H'Hen Niê nay công khai chú rể: Danh tính khiến nhiều người 'đứng hình'

Thứ ba, 20/06/2023, 16:29 (GMT+7)

Vừa tiết lộ chia tay bạn trai, H'Hen Niê công khai hình ảnh 'chú rể' khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

H'Hen Niê từng có mối tình kéo dài 5 năm bên bạn trai nhiếp ảnh gia. Cách đây 2 tháng, nàng hậu tiết lộ mối tình giữa hai người chính thức dừng lại. Sau khi chia tay, H'Hen Niê vẫn cho thấy hình ảnh của một nàng hậu đầy mạnh mẽ, vui tươi. Cô đều đặn góp mặt vào các sự kiện lớn nhỏ và có những chuyến du lịch, khám phá đến những vùng đất mới.

H'Hen Niê có chuyến đi đến châu Âu mới đây. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê có chuyến đi đến châu Âu mới đây. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha cùng với đó là dòng chú thích ảnh : "Cô dâu. Chú rể" khiến nhiều người bất ngờ, cố gắng nhìn ra gương mặt của "chú rể" mà nàng hậu đăng tải.

H'Hen Niê dịu dàng với tạo hình cô dâu truyền thống. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê dịu dàng với tạo hình cô dâu truyền thống. Ảnh: FBNV
Hóa ra 'chú rể' chính là phiên bản H'Hen Niê nam tính. Ảnh: FBNV
Hóa ra "chú rể" chính là phiên bản H'Hen Niê nam tính. Ảnh: FBNV

Hóa ra H'Hen Niê đang định đánh lừa người hâm mộ của mình, "cô dâu" trong bức ảnh chính xác là H'Hen Niê, thế nhưng "chú rể" cũng chính là cô trong hình tượng "cool ngầu". Có thể thấy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Dù là phong cách mỹ nhân hiền dịu hay cực ngầu, H'Hen Niê đều có thể biến hóa được tốt và điều này mang đến sự đang dạng trong phong cách chụp hình cũng như thời trang của nàng hậu.

2 tháng sau chia tay, H'Hen Niê nay công khai chú rể: Danh tính khiến nhiều người 'đứng hình' - Ảnh 1
 

H'Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê