Tin mới

Tiễn hôn phu lần cuối cùng, vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ đầy xúc động

Thứ bảy, 20/02/2021, 15:38 (GMT+7)

Sau khi tiễn đưa hôn phu về nơi an nghỉ cuối cùng, mới đây bạn gái diễn viên Hải Đăng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động trên MXH về ông xã.

Tối ngày 19/2, sau khi đưa tiễn diễn viên Hải Đăng về nơi an nghỉ cuối cùng, Kim Hoàng - hôn thê của cố Diễn viên Hải Đăng đã có chia sẻ xúc động. Cô đăng tải loạt ảnh trong ngày mình được cầu hôn kèm lời nhắn nhủ: "Mọi thứ nhanh quá em không chấp nhận được anh à. Sự dịu dàng ấm áp anh dành cho em. Anh luôn trong tim em và mọi người. Em yêu anh".

Tiễn hôn phu lần cuối cùng, vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ đầy xúc động (ảnh chụp màn hình)
Tiễn hôn phu lần cuối cùng, vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ đầy xúc động (ảnh chụp màn hình)

Sáng ngày 20/2, Kim Hoàng còn nghẹn ngào chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên Hải Đăng luôn nắm cánh tay cô khi ngủ: "Hết ai nắm tay em khi ngủ rồi". 

Tiễn hôn phu lần cuối cùng, vợ chưa cưới của cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ đầy xúc động - Ảnh 1

Hậu tang lễ của diễn viên Hải Đăng, người hâm mộ đã dành nhiều lời an ủi, động viên dành cho Kim Hoàng và mong cô mạnh mẽ vượt qua mất mát. Mất người mình yêu sau đúng 10 ngày được cầu hôn vì Đuối nước là điều không chỉ bàng hoàng cho Kim Hoàng mà cả khán giả. 

Hải Đăng lúc còn sống và hôn phu
Hải Đăng lúc còn sống và hôn phu

Diễn viên Hải Đăng mất lúc 17h ngày 16/2 do đuối nước. Nam diễn viên đưa cháu xuống tắm biển. Bạn gái anh ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo 2 chú cháu. Nhưng sau một thời gian cả hai bị cuốn đi. Ban đầu bạn gái tưởng anh đùa rồi cảm thấy không ổn, cô la hét cầu cứu người giúp đỡ.

Anh vừa cầu hôn bạn gái trước khi mất 10 ngày
Anh vừa cầu hôn bạn gái trước khi mất 10 ngày

Mặc dù đã có người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, Kim Hoàng liều ra và đưa anh vào bờ, cháu nhỏ mặc áo phao nên được đưa vào an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news