Tin mới

Diễn viên Hải Đăng qua đời: NSƯT Hữu Châu chia sẻ xúc động về cậu đàn em bạc mệnh

Thứ sáu, 19/02/2021, 11:30 (GMT+7)

Đến đưa tiễn Hải Đăng lần cuối, NSƯT Hữu Châu cho biết, Đăng là một diễn viên trẻ hiền lành, lễ phép, ham học hỏi và cầu tiến.

Chiều 16/2 (mùng 5 Tết), thông tin nam diễn viên trẻ Hải Đăng đột ngột qua đời vì Đuối nước khiến rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng.

Kim Hoàng, vợ sắp cưới của cố Diễn viên Hải Đăng cho biết, tang lễ sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Ngày 19/2, linh cữu được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

Cáo phó về lễ tang của cô diễn viên.
Cáo phó về lễ tang của cô diễn viên.

Đến đưa tiễn hậu bối lần cuối, NSƯT Hữu Châu cũng chia sẻ kỷ niệm về đàn em trong khoảng thời gian cả 2 có dơ hội làm việc chung ở trên phim trường.

NSƯT Hữu Châu chia sẻ nỗi mất mát với người thân cố diễn viên.
NSƯT Hữu Châu chia sẻ nỗi mất mát với người thân cố diễn viên.

"Dù không phải là học trò nhưng Đăng lại gọi tôi là thầy. Tôi vẫn xưng mình là chú. Những khi đi quay, Đăng thường hỏi han, nhờ tôi chỉ diễn, góp ý vai. Thỉnh thoảng, Đăng mua cà phê mời tôi. Phim quay xong, Đăng đều xin tôi chụp hình chung làm kỷ niệm. Đăng là một diễn viên trẻ hiền lành, lễ phép, ham học hỏi và cầu tiến.", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Kim Hoàng chia sẻ lại kỷ niệm về người chồng sắp cưới
Kim Hoàng chia sẻ lại kỷ niệm về người chồng sắp cưới

Cách đây ít giờ, Kim Hoàng - vợ sắp cưới của Hải Đăng đã chia sẻ đoạn tin nhắn cuối cùng mà người bạn trai quá cố đã nhắn gửi cho mình trước khi qua đời. Sự chăm sóc, lo lắng và lời yêu thương anh dành cho Kim Hoàng khiến nhiều bạn bè bật khóc vì quá thương xót.

Cố diễn viên Hải Đăng nhắn nhủ vợ sắp cưới: "Ráng đi, chồng ra chồng phụ vợ nha. Thương vợ lắm. Xa tui một cái là không ai chăm sóc. Bởi vậy trong này nó tha hồ nhõng nhẽo. Rồi bỏ đi, tại nó biết sẽ có người kiếm nó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news