Tin mới

Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý tố Sơn Tùng cắm sừng, danh tính ‘Tuesday’ làm dân tình ngã ngửa

Thứ năm, 21/01/2021, 08:29 (GMT+7)

Giữa đêm hôm, Thiều Bảo Trâm đã hủy follow Sơn Tùng M-TP, đồng thời đưa ra hàng loạt những câu nói ẩn ý trên mạng xã hội ám chỉ người tình bội bạc.

Trong khi dân tình đang say sưa giấc ngủ thì giữa đêm khuya, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hàng loạt ẩn ý chia tay Sơn Tùng M-TP. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô nàng không tỏ ra vô cùng đau khổ vì bị chàng ca sĩ kia "cắm sừng".

Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý tố Sơn Tùng cắm sừng, danh tính ‘Tuesday’ làm dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em với một chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái).

Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý đã xuất hiện nhân vật "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn.

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang cá nhân, kèm theo lời cảnh báo 'nhân quả sẽ đến sớm với trà xanh'
Hình ảnh Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang cá nhân, kèm theo lời cảnh báo "nhân quả sẽ đến sớm với trà xanh"

Ngay sau đó, dân tình còn phát hiện ra Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội. Trước đó, cặp đôi còn thường xuyên cho thấy sự tương tác thông qua các bài viết.

Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý tố Sơn Tùng cắm sừng, danh tính ‘Tuesday’ làm dân tình ngã ngửa - Ảnh 2

Quan trọng nhất và cũng khiến dân tình tò mò nhất chính là sự xuất hiện của nhân vật "trà xanh". Thông qua lời bình luận, nhiều nghi vấn cho rằng "tuesday" phá vỡ hạnh phúc của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm không ai khác chính là Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý tố Sơn Tùng cắm sừng, danh tính ‘Tuesday’ làm dân tình ngã ngửa - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm đăng đàn ẩn ý tố Sơn Tùng cắm sừng, danh tính ‘Tuesday’ làm dân tình ngã ngửa - Ảnh 4

Trước đó ngay sau khi MV "Chúng ta của hiện tại" ra mắt, Hải Tú và Sơn Tùng thường xuyên có những màn thả thính qua lại trên MXH. Thiều Bảo Trâm cũng đã không ít lần bày tỏ ẩn ý ghen tuông nhưng có nằm mơ cũng không ai nghĩ được drama lại xảy ra theo chiều hướng này.

Hiện tất cả các nhân vật chính vẫn đang giữ im lặng trước sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news