Tin mới

Phim Hướng dương ngược nắng - Tập 31: Kiên cảnh cáo Vĩ vì cho rằng chàng trai ‘có ý’ với Châu

Thứ hai, 22/02/2021, 10:15 (GMT+7)

Trong tập 31, con trai ông Vụ bị Kiên cảnh cáo, trong khi đó, ông Phan chấp nhận bỏ tiền túi của mình để ủng hộ kế hoạch của Minh.

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 30, Kiên đã lấy cớ uống say để tới tìm Châu. Gạt hết sĩ diện của một người đàn ông, Kiên nói với Châu: "Đừng bỏ anh, em đừng bỏ anh một mình". Cái ôm của Kiên khiến Châu bắt đầu lung lay, thôi chống cự với lời tỏ tình của anh. Tuy nhiên, điều này lại khiến bà Bạch Cúc vô cùng tức giận. Sau khi điều tra về Kiên, bà Cúc đã dần thấy được con người thật của Kiên và đề phòng ra mặt.

Về phía Kiên, anh chàng tỏ thái độ, túm cổ con trai ông Vụ vì cảm thấy chàng trai này có ý đồ với Châu: “Ai cho mày đưa chuyện về Châu như thế hả. Bất cứ ai đụng đến Châu đều là việc của tao hết. Tao nhắc lại một lần nữa, cấm mày động đến Châu dù là lời nói, hành động, hay cả cái suy nghĩ bẩn thỉu của mày, nhớ chưa. Tao lên giọng với tất cả những ai động đến Châu…”.

Kiên cảnh cáo Vĩ. Ảnh: VTV
Kiên cảnh cáo Vĩ. Ảnh: VTV

Trong tập 31, Minh tỏ rõ quyết tâm cùng em trai phát triển vườn dược liệu cho Cao Dược sau khi bị Hoàng nẫng tay trên thu mua tất cả dược liệu quý. Ông nội ủng hộ kế hoạch này của cô dù phải tiêu tốn khá nhiều tiền, tuy nhiên phía bà Cúc lại liên tục bàn lùi, cho rằng điều này là không thể thực hiện. 

Tuy nhiên, ông Phan cương quyết: “Thôi được rồi, trước hết con hãy đọc lại bảng kế hoạch này của Minh đi. Con là người có kinh nghiệm, có cái nhìn độc đáo, bố tin là con sẽ thích bảng kế hoạch này. Còn nếu như con vẫn thấy không đáng để đầu tư bố sẽ bỏ tiền túi ra để cho Minh nó làm”.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Về phía Hoằng, dù cướp số dược liệu của Cao Dược nhưng vẫn không bỏ ý định theo đuổi Minh. Còn với Phúc, sau một thời gian trốn tránh Minh thì đã chịu lộ diện, lên tận phố núi để giải thích cho Minh. Anh hứa sẽ giải thích rõ ràng mối quan hệ giữa mình và Châu, nhưng cô phải chờ sau 2 tháng nữa. Bởi vậy, mối quan hệ của cả hai đã trở nên hài hòa hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news