Tin mới

Rộ nghi vấn HLV Park Hang Seo rời Việt Nam, trở về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc

Thứ hai, 22/02/2021, 17:36 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo đang lưỡng lự giữa quyết định tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam hay trở về quê nhà lãnh trọng trách làm thuyền trưởng của ĐTQG Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ HLV Chung Hae Seong, bạn thân của thầy Park và từng là người dẫn dắt của CLB TP.HCM cho biết đợt nghỉ Tết vừa qua, HLV Park Hang Seo đã nhận được lời đề nghị trở thành thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc.

Theo HLV Chung Hae Seong, không chỉ ĐTQG mà ngay cả nhiều CLB cũng đang rất quan tâm đến thầy Park. Điều này khiến vị chiến lược gia của bóng đá Việt Nam gặp khó khăn trong việc suy nghĩ về tương lai.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo vị cựu HLV của CLB TP.HCM, dù nhận những lời mời hấp dẫn, trong đó đặc biệt là lọt vào danh sách ứng viên dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc, nhưng HLV Park Hang Seo khó có thể chia tay bóng đá Việt Nam ở thời điểm này.

Nguyên do là bởi lời hứa sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam ngay cả khi không còn dẫn dắt các ĐTQG, ông sẽ phát triển bóng đá trẻ. 

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn tới cuối năm 2021. Trong bản hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong thời gian còn lại của bản hợp đồng, HLV Park Hang Seo được VFF giao nhiều nhiệm vụ quan trọng: đi đến vòng loại cuối World Cup 2022, lọt vào VCK U23 châu Á, bảo vệ HCV SEA Games 31 và AFF Cup.

Theo nội dung hợp đồng, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau để đàm phán về việc có ký tiếp một năm nữa hay không. VFF rất tin tưởng về việc ông Park sẽ đồng ý gia hạn thêm một năm", một lãnh đạo VFF cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news