Tin mới

Tận lực giấu diếm, chồng cũ Lệ Quyên lại lộ 'dấu vết' hẹn hò với 'người tình tin đồn' kém 27 tuổi

Thứ hai, 22/02/2021, 11:05 (GMT+7)

Trong khi Lệ Quyên đang quấn quýt bên bạn trai kém tuổi thì chồng cũ cũng bị lộ 'hint' hẹn hò với tình trẻ tin đồn kém 27 tuổi.

Thời gian qua, chuyện tình hẹn hò của chồng cũ Lệ Quyên và mỹ nhân thi hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi. Sẽ không có gì ồn ào nếu Cẩm Đan - mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên có những phát ngôn bất nhất trên truyền thông. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, chuyện ồn ào tình cảm của cả hai đã dần lắng lại khi liên tục những câu chuyện "tình chị duyên em" của showbiz Việt như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần,,...được tung ra nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, vẫn còn một cặp đôi không chịu thừa nhận nhưng vẫn bị dân mạng soi ra bằng chứng ở bên cạnh nhau đó chính là Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên cùng người tình trẻ tuổi - Cẩm Đan. 

Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy lộ nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet
Cẩm Đan và Doanh nhân Đức Huy lộ nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện hình ảnh giống nhau trong hoạt động gần của đại gia Đức Huy cùng Cẩm Đan. Dù không phải trực tiếp xuất hiện nhưng cả hai thông qua hình ảnh và video được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của 2 nhân vật, nhiều người nghi ngờ cặp đôi đang đi du lịch cùng với nhau.

Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh đi du lịch tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV
Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh đi du lịch tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV

Cụ thể, chiều ngày 20/2, sau khi chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh check in tại bờ biển thì Cẩm Đan cũng đăng liền 2 tấm ảnh mặc áo tắm ở một khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Chính động thái này của cặp đôi đã khiến dân mạng nghi ngờ chính chủ đang ngầm thừa nhận chuyện đi du lịch cùng với nhau.

Cẩm Đan cũng khoe thân hình nuột nà tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV
Cẩm Đan cũng khoe thân hình nuột nà tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV

Điều đáng nói hơn nữa là cách bày trí khu nghỉ dưỡng này khá giống nhau khiến suy đoán càng thêm khẳng định. 

Cả hai bị soi 'dấu vết' khi cùng nhau đi du lịch. Ảnh chụp màn hình
Cả hai bị soi "dấu vết" khi cùng nhau đi du lịch. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi lộ nghi vấn hẹn hò. Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên lại chia sẻ dòng trạng thái "Trai ế có ai vào hốt không nà" khi đăng loạt ảnh với hội anh em trong tiệc cưới.

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết một người bạn được tag trong status của doanh nhân Đức Huy đã khẳng định: "Ai cũng ế trừ bác" và chồng cũ Lệ Quyên chỉ đáp lại bằng hình mặt cười. Điều này như ngầm khẳng định anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu sau khi ly hôn với Lệ Quyên.

Dù liên tục bị nghi hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng.
Dù liên tục bị nghi hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn nên chờ đợi thông báo từ chính chủ bởi trước đó, khi rộ lên tin đồn hẹn hò, cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương và cho rằng họ chỉ là bạn bè.

Nhưng câu chuyện lại dần gây tranh cãi khi Cẩm Đan lại có phát ngôn trái ngược trên truyền thông khiến không ít người lấy cớ để chỉ trích cô nàng. Sau ồn ào chuyện tình cảm, mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news