Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn khi tặng cả 'ký vàng' cho người bạn thân nhất Vũ Hà

Thứ hai, 22/02/2021, 09:41 (GMT+7)

Hẳn ai ai cũng mong muốn được như Vũ Hà khi có người bạn thân thiết vừa chịu chơi, vừa nhiều tiền nhưng cũng đầy tình cảm như Đàm Vĩnh Hưng.

Trong ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, tức 21/2 vừa qua, nhiều sao Việt đã nô nức đi mua vàng lấy may. Với Ca sĩ Vũ Hà - người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, ngày 21/2 còn là ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Chính vì thế anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp và đặc biệt là món quà giá trị từ người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng.

Vì ngày sinh nhật Vũ Hà trùng với ngày vía Thần Tài, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng tâm lý khi tặng người bạn thân của mình chiếc tượng vàng Thần Tài. Kèm theo hình ảnh về món quà giá trị và đầy tâm lý này là lời chúc của 'ông hoàng nhạc Việt':

Món quà giá trị và đầy ý nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho Vũ Hà
Món quà giá trị và đầy ý nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho Vũ Hà

'Chúc mừng sinh nhật người bạn yêu quý của Hưng! Thương chúc Hà thật nhiều sức khỏe, luôn Bình An, luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ, luôn trường tồn và sống mãi trong lòng nhân dân, công chúng cả nước! Năm nay sinh nhật Hà trùng với ngày vía Thần tài, chắc chắn là nhiều may mắn đây', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước tình cảm của người bạn thân, Vũ Hà cũng hào hứng đáp lại: 'Ối giời ơi! Quà to đẹp quá !!! Vàng nè !!! Chắc cả kí chứ chẳng chơi. Thanks bạn yêu! Em cũng cảm ơn tất cả những lời chúc của khán giả thân yêu của Hưng và Hà nhiều lắm!'

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có tình bạn thân thiết được 25 năm
Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có tình bạn thân thiết được 25 năm

Cùng với những lời chúc mừng năm mới, chúc mừng tuổi mới dành đến cho Vũ Hà, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ tình bạn của hai nghệ sĩ và chúc hai người luôn có được tình bạn bền vững.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nghệ sĩ thẳng tính và hết lòng vì bạn bè. Với Vũ Hà, cả hai đã có mối quan hệ bạn bè thân thiết trong suốt 25 năm. Mặc dù cũng lúc hai người phát sinh những mâu thuẫn, hiểu lầm, thế nhưng sự thấu hiểu, và tình bạn dài lâu của hai nghệ sĩ đã xóa bỏ mọi hiểu lầm này. Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vẫn thường xuyên có những tương tác trên mạng xã hội, Vũ Hà cũng thường xuyên là 'khách mời' đặc biệt trong các video đời thường, hài hước của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news