Tin mới

Sau clip 'mời gọi' gây chú ý, Trâm Anh lại bị xỉa xói chuyện xưa chỉ vì 'chiếc quần phản chủ'

Thứ ba, 22/12/2020, 11:50 (GMT+7)

Mới đây, cô nàng hot girl xứ Thanh lại không ít bình luận khiếm nhã khi đăng ảnh khoe chân dài miên man ở Đà Lạt. Dân mạng cho rằng Trâm Anh khoe thân, thậm chí nhắc lại scandal cũ của cô nàng khi xưa.

Thời gian gần đây, Hot girl "Nóng cùng World Cup" liên tục tương tác trên MXH khi đăng loạt ảnh táo bạo. Hình ảnh của người đẹp khi diện nội y trước gương và gần đây nhất là tấm ảnh "giường chiếu" mà Trâm Anh chia sẻ cách đây ít ngày đã khiến dân mạng tranh cãi.

Nhiều người cho rằng chính 'chiếc quần phản chủ' đó đã khiến nàng hot girl 9X bị xỉa xói.

Mới đây, mỹ nhân xứ Thanh lại khoe cuộc sống hạnh phúc, bằng những chuyến du lịch sang chảnh. Trong ảnh mới đăng tải nhân chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, Trâm Anh diện một bộ áo dài tay gợi cảm, mặc quần ngắn cùng đôi bốt khoe đôi chân dài miên man khiến nhiều chị em trầm trồ vì body cực chuẩn.

Tuy nhiên, cũng không ít bình luận khiếm nhã cho rằng nàng dược sĩ đang khoe thân, thậm chí nhắc lại scandals cũ của cô nàng khi xưa.

Dù nhận những nhận xét có phần khiếm nhã, nhưng ai cũng phải thừa nhận Trâm Anh ngày càng đẹp lên và trưởng thành hơn sau biến cố.

Trong một clip mới đây, gương mặt khá quyến rũ kèm biểu cảm như mời gọi một điều gì đó riêng tư của Trâm Anh cũng khiến nhiều người tranh cãi.

Sau khi gây chú ý khi đồng ý hẹn hò với Streamer nổi tiếng PewPew trong chương trình 'Mảnh ghép tình yêu', tên tuổi của Trâm Anh được nhắc đến nhiều hơn sau sự cố bị tung clip riêng tư với bạn trai.

Ngay sau đó, chân dài xứ Thanh đã chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân. Sau một thời gian vắng bóng, Trâm Anh tái xuất. Được biết, Trâm Anh mới quay trở lại làm công việc BTV của một chương trình thời sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news