Tin mới

Tin xe hot nhất 24h: Apple bất ngờ sản xuất ô tô, Chevrolet xả lỗ giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning mới

Thứ tư, 23/12/2020, 18:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 24h qua: Rút khỏi Việt Nam, Chevrolet giảm giá cực mạnh bằng cả chiếc Kia Morning mới; VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi khủng cuối năm, Apple bất ngờ sản xuất ô tô...

Rút khỏi Việt Nam, Chevrolet giảm giá cực mạnh bằng cả chiếc Kia Morning mới

Hãng Xe Chevrolet sắp tới đây sẽ chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam sau nhiều năm tung hoành. Những chiếc xe cuối cùng của hãng cũng được xả lỗ với mức giá vô cùng hấp dẫn, trong đó phải kể đến mẫu SUV Chevrolet Trailblazer.

Mức giá niêm yết của mẫu xe này là 1,066 tỉ đồng đối với phiên bản 4x4 AT LTZ, giờ đây được giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, chỉ còn 799 triệu đồng. Thậm chí, nếu như khách hàng thương lượng, giá xe vẫn có thể giảm xuống tiếp.

Việc giảm giá xe Chevrolet không khiến nhiều người bất ngờ bởi mẫu xe này không còn được ưa chuộng ở Việt Nam như hồi đầu. Tạm bỏ qua những nhược điểm của xe thì với mức giá 800 triệu đồng cho một chiếc SUV đầy đủ tiện nghi là một sự đầu tư vô cùng hợp lý.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mini Cooper thêm phiên bản mới: Xe nhỏ mà có võ khiến nhiều người mê mẩn

Theo nhà sản xuất, mẫu xe sẽ có sự thay đổi từ ngoài vào trong. Cụ thể,  thiết kế cụm đèn trước LED được trang bị tiêu chuẩn,  đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ được kết hợp theo hình vòng tròn bao quanh toàn bộ đường viền… Mâm xe đa chấu 17 inch trên bản Mini Cooper 3 của, trong khi Mini One 5 cửa có mâm xe 5 chấu kép 16 inch.

Màu sơn ngoại thất và ốp trang trí nội thất của xe được làm mới hoàn toàn. Cả hai mẫu xe đều sở hữu thêm màu sơn ngoại thất mới rất lạ mắt là  xanh British Racing. Riêng MINI Cooper 3 cửa có tùy chọn màu đen Enigmatic mới.

Bên trong nội thất, Mini có nhiều lựa chọn chất liệu ghế ngồi cùng ốp trang trí. Tại Việt Nam, nội thất da leatherette màu đen Carbon được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe kết hợp ốp trang trí nội thất xám Hazy trên Mini Cooper 3 cửa và màu bạc trên Mini One 5 cửa.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng tung gói tri ân khủng chưa từng có dịp cuối năm

Cụ thể, với mỗi chủ sở hữu Fadil sẽ được tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Trong khi đó, các chủ sở hữu của dòng Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được dành tặng voucher trị giá 26 triệu đồng, tương ứng với một villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Riêng với các chủ sở hữu xe President, VinFast dành tặng gói nghỉ dưỡng trị giá 330 triệu đồng, với 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc phòng cao nhất tại tất cả các khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Apple bất ngờ sản xuất ô tô, bắt đầu dự án Titan siêu đẹp

Dự án này có tên gọi Project Titan, được thành lập từ năm 2014 nhưng việc đầu tư cho phát triển dự án lại không được tập trung tối đa. Có thời điểm, Apple tính dừng lại dự án và đánh giá lại các mục tiêu về dự án này. Tuy nhiên, sau nhiều lần đắn đo, hãng vẫn tiếp tục triển khai Project Titan sau khi thuê Doug Field - một nhân viên kỳ cựu từng làm việc tại Tesla - vào năm 2018. Field đã sa thải 190 thành viên trong dự án, tuyển dụng những người giỏi hơn trong lĩnh vực xe tự lái về làm việc.

Theo hai nguồn tin, Apple giờ đây đã sẵn sàng cho mục tiêu xe tự lái và sẽ trình làng thiết bị mới vào 2024. Mục tiêu của Apple đó là thay vì hướng tới mô hình taxi tự lái để chở khách như Waymo của Alphabet thì sẽ là một chiếc xe phục vụ cho người dùng cá nhân.

Theo nguồn tin thứ ba tiết lộ, Apple muốn tiết kiệm triệt để thời gian sạc pin và tăng phạm vi hoạt động của xe. Và để làm được điều đó, công ty iPhone đang nghiên cứu một loại pin mới với công nghệ "monocell", giảm thời gian sạc, cho thời gian sử dụng lâu hơn so với các loại pin hiện có trên ôtô điện.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ford Teritory về thế chân Ford Escape, cạnh tranh gay gắt với Honda CR-V

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, thị trường thứ 2 trong Đông Nam Á đón nhận Territory chính là Lào, đưa danh mục sản phẩm SUV Ford tại quốc gia này lên con số 4. Các mẫu SUV bán tại Lào khá giống tại Việt Nam với các mẫu như EcoSport, Everest và Explorer.

Ford Territory là sản phẩm lai với Trung Quốc khi khung gầm được phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc. Kích thước xe ngang với các mẫu xe hạng C trên thị trường, với chiều dài và rộng là 4.580 và 1.936 mm. Trục cơ sở 2.716 mm. Khoảng sáng gầm 180 mm.

Về phần nội thất, Territory không “thuần Mỹ” như những mẫu SUV khác mà vẫn có những nét lai với xe Trung Quốc. Trang bị bên trong xe khá hiện đại, với đồng hồ điện tử, màn hình lớn 10 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh... Mẫu xe này chỉ được thiết kế 5 chỗ ngồi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news