Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 33: Kiên bất ngờ quay trở lại trả thù Châu vì lí do đặc biệt

Thứ tư, 24/02/2021, 14:07 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 33, Kiên bất ngờ úp mở việc Minh không phải con cháu của nhà họ Cao, đồng thời điên cuồng muốn lật đổ bà Cúc.

Trong Hướng dương ngược nắng tập 32, Kiên bỏ ra nhiều công sức để cầu hôn cô, vậy mà đúng lúc Châu tới thì Kiên nhận được cuộc điện thoại bí mật và vội vàng chạy đi, đến nỗi ngang qua mặt Châu mà không hề để ý. Cuộc hẹn này, Kiên đã chuẩn bị hoa, rượu và nhẫn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Lí do Kiên hớt hải chạy đi là bởi mẹ anh đã qua đời. Trong khi ấy, Châu đã đến bàn tiệc bần thần nhìn hoa, rượu và trong ánh mắt cô dường như ẩn chứa sự cảm động và tha thiết muốn giữ lấy tình yêu với Kiên.

Kiên nói chuyện với Hoàng về việc trả thù. Ảnh: chụp màn hình
Kiên nói chuyện với Hoàng về việc trả thù. Ảnh: chụp màn hình

Chuyện tình Kiên - Châu dường như đi vào bế tắc khi Kiên muốn tiếp tục tham gia vào cuộc chiến lật đổ bà Cúc sau sự ra đi của mẹ, anh nói với Hoàng: “Cho tôi được quay lại, tham gia vào cuộc lật đổ này. Tôi chỉ muốn bóp chết bà ta. Làm sao tôi có thể ở bên cạnh một người mà tôi chỉ muốn giết chết mẹ của người đấy. Tôi và Châu hết cửa rồi”.

Trong khi đó, tại nhà họ Cao, ông Phan nổi trận lôi đình vì chị em Minh - Trí và Châu - Ngọc cùng đến gặp ông để ý kiến về việc ông Phan muốn đưa Trí và Ngọc đến nhà họ Lâm ăn tối nhằm mai mối cho họ với cặp anh em nhà họ Lâm.

Ông Phan muốn Trí và Ngọc kết hôn cùng nhà ông Lâm vì ông là cổ đông lớn trong Cao Dược, có mối quan hệ lâu năm với nhà họ Cao. Sau cùng, cả hai đã phải đi cùng để chiều lòng ông nội. Đến nhà họ Lâm, Ngọc bị cậu con trai ăn hiếp, xỉa xói thì Trí đã đứng ra bảo vệ.

Minh lên tiếng bảo vệ Cao Dược. Ảnh: chụp màn hình
Minh lên tiếng bảo vệ Cao Dược. Ảnh: chụp màn hình

Trong tập 32, Hoàng bất ngờ cưỡng hôn Minh, điều này khiến Minh khó chịu ra mặt và cho Hoàng “đo ván”. Vậy nhưng có vẻ như Minh vẫn có cảm giác với nụ hôn của Hoàng chứ không hẳn là ghét bỏ. Trong khi đó Phúc đã nhìn thấy cảnh Hoàng hôn Minh.

Minh cũng tuyên chiến với Kiên để bảo vệ Cao Dược: “Anh nhắm vào cô Cúc, đấy là ân oán cá nhân tôi không quan tâm. Nhưng nếu như anh nhắm vào Cao Dược thì tôi không cho phép” nhưng Kiên lại úp mở rằng Minh không liên quan gì đến nhà họ Cao…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news