Tin mới

Lộ tin đồn Sơn Tùng phải chi 'tiền tấn' để đem MV Chúng ta của hiện tại quay trở lại Youtube

Thứ tư, 24/02/2021, 10:38 (GMT+7)

Tối ngày 23/2, MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đã chính thức trở lại Youtube. Tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng nam ca sĩ phải chi một khoản tiền vì liên quan đến vấn đề bản quyền ca khúc.

Tưởng như drama "trà xanh" đã chìm xuống, trả về cho Sơn Tùng M-TP sự bình yên vốn có thì cái tên của nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt lại được xướng lên. 

Suốt từ tối ngày 22/2, Sơn Tùng bị dân mạng liên tục gọi tên sau khi MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ "bay màu" trên Youtube. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là ca khúc này bị một producer nước ngoài có tên GC đánh bản quyền vì nghi vấn đạo nhái. 

Lộ tin đồn Sơn Tùng phải chi 'tiền tấn' để đem MV Chúng ta của hiện tại quay trở lại Youtube - Ảnh 1

Sau khoảng hơn 1 ngày bị "bay màu" và hàng loạt đồn đoán liên quan đến chuyện bản quyền, tối ngày 23/2, MV Chúng ta của hiện tại đã chính thức trở lại trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP. 

Những người yêu mến Sơn Tùng bày tỏ MV Chúng ta của hiện tại được Youtube khôi phục đã chứng tỏ nam ca sỹ hoàn toàn trong sạch trước nghi vấn đạo nhạc. Dù vậy nhiều ý kiến khác lại cho rằng phía M-TP Entertainment đã phải thương lượng và bồi thường cho phía GC Beat để sản phẩm Chúng ta của hiện tại mới có thể trở lại Youtube.

MV Chúng ta của hiện tại đã trở lại kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP.
MV Chúng ta của hiện tại đã trở lại kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP.

Ý kiến này cũng hoàn toàn có cơ sở khi trước đó, GC đã có phản hồi trực tiếp trên kênh của mình: "Nhà sản xuất thừa nhận đã sao chép tác phẩm của tôi. Kiếm tiền từ sản phẩm cũng như sức lực của người khác? Chúng tôi không làm điều đó ở đây. Bạn chẳng bao giờ chịu tìm hiểu kỹ câu chuyện đã bình luận như vậy. Yên tâm, MV sẽ sớm trở lại thôi!". 

Mới đây, một tin tức lan truyền trên mạng cho biết, công ty của Sơn Tùng đã chi ra một số tiền không hề nhỏ để thương lượng với GC. Cụ thể, phía ekip của nam ca sĩ đã phải bỏ ra 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để bán lại bản beat này và tránh khỏi những vi phạm về bản quyền.

Thông tin cho rằng phía M-TP Entertainment phải trả 100.000 USD cho đoạn beat này
Thông tin cho rằng phía M-TP Entertainment phải trả 100.000 USD cho đoạn beat này

Chưa rõ thực hư của thông tin này ra sao nhưng liên tiếp những sự việc đang khiến tên tuổi của Sơn Tùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt các khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news