Tin mới

Producer nước ngoài ‘bênh vực’ Sơn Tùng không đạo nhạc ca khúc ‘Có chắc yêu là đây’

Thứ tư, 24/02/2021, 10:38 (GMT+7)

Một nhà sản xuất âm nhạc thứ 3 đã xuất hiện, cho biết ca khúc "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng không đạo nhái.

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm hàng đầu của showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh chàng thường xuyên vướng vào lùm xùm liên quan đến tình ái và sau đó là âm nhạc.

Tối 22/2, mạng xã hội xôn xao thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP "bay màu" trên YouTube vì bị đánh bản quyền. Người thực hiện hành động “tố cáo” là chàng trai producer GC. Tuy nhiên, sau khi bị tố đạo nhái và bị đánh bản quyền "bay màu" MV Chúng ta của hiện tại, sản phẩm của Sơn Tùng đã chính thức trở lại YouTube.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi bị nhà sản xuất âm nhạc Robin Wesley tố đạo nhạc trên kênh YouTube, bài hát Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng tiếp tục bị tố đạo nhái ca khúc Love you more. Tuy nhiên ngay sau đó, Sơn Tùng cùng ca khúc Có chắc yêu là đây đã được thanh minh.

Mới đây, kênh FlipTunesMusic - nơi sản xuất ra đoạn beat Love you more đã đăng tải một dòng trạng thái với ngụ ý minh oan cho Sơn Tùng vì bị tố đạo beat. Kênh này chia sẻ:  "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ và quan tâm của các bạn liên quan đến phần beat của tôi và bài hát Co Chac Yeu La Day của Sơn Tùng M-TP".

"Tôi xin nói rõ rằng Sơn Tùng M-TP không đạo nhạc beat của tôi. Bài hát của anh ấy có thể có những chi tiết tương tự nhưng nhìn chung là một beat hoàn toàn khác. Tôi cũng muốn chỉ ra rằng Robin Wesley cũng không ăn cắp ý tưởng tác phẩm của tôi và mặc dù beat của anh ấy cũng chứa các yếu tố tương tự, nhưng một lần nữa nó lại là những nhạc cụ hoàn toàn khác".

Ảnh: HHSB
Ảnh: HHSB

Cộng đồng mạng không vì lời chia sẻ của FlipTunesMusic mà dừng cuộc tranh luận. Nhiều người cho rằng Robin Wesley mới là người tố Sơn Tùng đạo beat Lucky và người này chưa có động thái nào. Mặc dù giai điệu có thể trùng hợp nhưng Robin Wesley không cho đó là sự ngẫu nhiên, anh quyết tâm lên án sản phẩm đạo nhái của Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news