Tin mới

24 Lời chúc 8/3 dành cho vợ, mẹ, người yêu, đồng nghiệp: Khỏi ‘vắt óc’ nghĩ nói thế nào

Thứ ba, 08/03/2022, 09:40 (GMT+7)

Ngày 8/3 là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu, chị em trong gia đình.

Ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa với chị em phụ nữ. Nếu muốn thể hiện tình cảm với một nửa thế giới một cách chân thành mà không sến súa, bạn có thể tham khảo những câu chúc hay, ngắn gọn nhất dưới đây.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và mãi hạnh phúc nhé.

2. Mẹ ơi, cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Nhân dịp đặc biệt này, con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc nhé.

3. Con mong ước trong ngày đặc biệt này, mẹ yêu của con sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thật hạnh phúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười và cầu chúc mọi điều tốt lành nhất đến với mẹ.

5. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phật lòng về con phải không ạ?

6. Cảm ơn mẹ đã chăm sóc, dạy dỗ con. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Lời chúc 8/3 cho bạn bè là nữ

1. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp, mọi việc hanh thông, thuận lợi, làm ăn tấn tới.

2. Chúc bạn có một ngày 8/3 luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé.

3. Chúc cho bạn có ngày 8/3 luôn trẻ khỏe, xinh đẹp. Chúc cho mọi kế hoạch, dự định của bạn đều thành công và gặt hái được mọi điều mình mong muốn.

4. Nhân ngày 8/3, chúc bạn luôn dễ thương, xinh đẹp trong mắt nửa kia của thế giới. Mong bạn sớm có một tình yêu thật đẹp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

6. 8/3 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm bạn luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho bạn nhé!

Lời chúc 8/3 dành cho vợ

1. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Happy Women’s Day.

2. Gặp được em là điều may mắn nhất trong đời của anh, được yêu và ở cạnh em là điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh. Chúc em luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Thương em!

3. Anh chúc em luôn xinh đẹp, yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

5. Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ của anh nhiều nhiều.

6. Sự hiện diện của em trong cuộc đời anh làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp là nữ

1. Chúc một nửa của thế giới gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhân đôi, niềm vui nhân ba. 8/3 vui nhé các quý cô của công ty chúng ta.

2. Chúc các chị em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Chúc các bạn luôn đầy ắp tiếng cười, dù là cười duyên, cười trẻ trung hay cười e thẹn đi nữa thì vẫn luôn ngập tràn các kiểu cười như vậy nhé!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Chúc toàn thể các chị em trong cơ quan có một ngày 8/3 trọn vẹn. Chúc mỗi người sẽ tìm được cho mình sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng ta là một gia đình, mà đã là gia đình thì phải luôn ấm áp và vui vẻ. Chúc các bạn có một ngày tràn ngập niềm vui.

4. Chúc các cô gái của phòng ta có một ngày giống như chính bạn vậy, cực kì đặc biệt. 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và luôn hạnh phúc nhé!

5. Hôm nay đã cười tươi chưa? Dẫu là ai giữa cuộc đời, cũng phải mạnh giỏi tươi cười. Chúc cô bạn đồng nghiệp của tôi 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc nhen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngày 8/3