Tin mới

Vương Nhất Bác chơi chiêu bài khôn ngoan để luồn lách trong showbiz

Thứ năm, 25/11/2021, 11:44 (GMT+7)

Sau khi truyền thông Trung Quốc 'bóc mẽ' chiêu bài của Vương Nhất Bác, không ai nghĩ chàng trai 24 tuổi này có thể làm được những điều tuyệt vời như vậy.

Sau khi Street Dance of China mùa 4 khép lại, Vương Nhất Bác lại tiếp tục "lặn mất tăm". Người ta không thấy anh xuất hiện trong một vài bữa tiệc tối tháng 11. Netizen nói đùa rằng "người đã có gia đình" này đang bận quay phim và gặp anh ấy là một điều xa xỉ.

Vương Nhất Bác bị gán cho danh xưng "người đã có gia đình" kể từ sau khi trở nên nổi tiếng. Rõ ràng, chàng trai này mới 24 tuổi nhưng chẳng khác gì một bô lão. Đặc biệt, khi so sánh với các nghệ sĩ cùng tuổi, Vương Nhất Bác trông ngày càng chững chạc.

Vương Nhất Bác tự làm cho mình già hơn tuổi thật.
Vương Nhất Bác tự làm cho mình già hơn tuổi thật.

Sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng. Vào đầu năm 2020, danh tiếng Tiêu Chiến bị ảnh hưởng rất nhiều do sự cố người hâm mộ. Anh đã mất một thời gian dài trước khi trở lại với khán giả. 

Sự nghiệp thăng trầm của Tiêu Chiến khiến Vương Nhất Bác phải thận trọng hơn rất nhiều. Anh ấy cũng im hơi lặng tiếng sau sự cố của bạn mình. Nhảy càng cao thì càng dễ gặp họa không rõ nguyên nhân, tốt hơn hết là tham gia 1-2 tác phẩm nhẹ nhàng. Vì vậy, khi xuất hiện ở sân bay hay tham gia sự kiện, Vương Nhất Bác luôn dùng "ẩn thân chi thuật" để bản thân không nổi bật.

Trước khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác sống phóng khoáng hơn bây giờ rất nhiều. Anh ấy chăm chút bản thân, dùng đồ hàng hiệu thời thượng. Khi tham gia Sáng Tạo 101, Vương Nhất Bác còn "dám" đùa Ngô Tuyên Nghi khi cô nàng tập không chuẩn. 

Vương Nhất Bác chơi chiêu bài khôn ngoan để luồn lách trong showbiz
Vương Nhất Bác chơi chiêu bài khôn ngoan để luồn lách trong showbiz

Nhìn lại những ảnh bìa Vương Nhất Bác chụp trước đây cũng thấy được anh đã thay đổi nhiều như thế nào. Nhất Bác khi đó diện những kiểu tóc nổi bật, hoa tai sáng màu, trang phục trẻ trung, bảnh bao. Nhưng trong Street Dance of China, người ta hiếm thấy thần thái tươi trẻ đúng lứa tuổi của anh.

Mặc dù một số fan phàn nàn rằng Vương Nhất Bác không còn tinh anh như trước nhưng đây không hẳn là tín hiệu xấu. Thậm chí, nó còn để lộ tham vọng của cả đoàn đội của nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác đang "già hóa" bản thân một cách nhanh chóng. Những kịch bản phim mà anh tham gia cũng cho thấy anh được định vị để trở thành một diễn viên thực thụ. Về tương tác với đồng nghiệp khác giới, Vương Nhất Bác được netizen phong cho danh hiệu "nhát gái". Những bức ảnh Vương Nhất Bác tránh đụng chạm với các nghệ sĩ nữ trên sân khấu được lan truyền rầm rộ. Có thể thấy Vương Nhất Bác đang giữ gìn hình ảnh của bản thân cực kỳ tốt.

Trong làng giải trí, bất cứ chuyện gì cũng có thể từ bé xé ra to, vì vậy, việc Vương Nhất Bác khép mình như vậy là vô cùng khôn ngoan. Tính tự giác cao có thể giúp anh tiến bộ hơn, tập trung cho công việc mà không bị phân tán tư tưởng. Với cách hành xử như vậy, Vương Nhất Bác có thể có được hàng triệu fan ngay từ khi còn trẻ. Đương nhiên, sự nghiệp của anh chàng cũng vì thế mà ngày càng rộng mở hơn. 

>> Xem thêm: Khi mỹ nam Hoa ngữ 'chuyển giới': Nhất Bác kiêu chảnh, Lộc Hàm như Triệu Lệ Dĩnh

(Theo QQ)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news