Tin mới

Khi mỹ nam Hoa ngữ 'chuyển giới': Nhất Bác kiêu chảnh, Lộc Hàm như Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 15/11/2021, 16:56 (GMT+7)

Khi biến thành con gái, các mỹ nam Hoa ngữ chắc chắn khiến nhiều anh chàng phải "bẻ cong giới tính" vì quá xinh đẹp.

Nhiều người bị thu hút vẻ ngoài của các sao nam trong Cbiz. Vậy bạn có bao giờ tò mò khi những mỹ nam Hoa ngữ hóa thân thành con gái chưa? Hãy xem những nam thần tượng đang hot nhất hiện nay khi điểm phấn tô son sẽ quyến rũ cỡ nào.

Đặng Luân nổi bật với đôi mắt một mí vô cùng đáng yêu của mình. Khi cười, chính đôi mắt một mí ấy mang lại cho anh cảm giác ngọt ngào. Nhờ 'bàn tay photoshop' ma thuật mà khi biến thành con gái, netizen khó lòng có thể nhận ra Đặng Luân. Là nam thì 'hảo soái' đáng yêu, là nữ thì rạng rỡ, xinh đẹp.
Đặng Luân nổi bật với đôi mắt một mí vô cùng đáng yêu của mình. Khi cười, chính đôi mắt một mí ấy mang lại cho anh cảm giác ngọt ngào. Nhờ "bàn tay photoshop" ma thuật mà khi biến thành con gái, netizen khó lòng có thể nhận ra Đặng Luân. Là nam thì "hảo soái" đáng yêu, là nữ thì rạng rỡ, xinh đẹp.
Ngoại hình của Vương Nhất Bác mang đến cho người đối diện cảm giác vô cảm, lạnh lùng nhưng có lúc đáng yêu. Hiện tại, anh ấy là một trong những sao lưu lượng bậc nhất Cbiz. Khi được hô biến thành nữ và trang điểm kiểu u Mỹ, Vương Nhất Bác vẫn lạnh lùng như thường. Ở tạo hình này, người ta còn thấy 'Nhất Bác cô nương' tạo cảm giác cao quý, quyến rũ và xinh đẹp.
Ngoại hình của Vương Nhất Bác mang đến cho người đối diện cảm giác vô cảm, lạnh lùng nhưng có lúc đáng yêu. Hiện tại, anh ấy là một trong những sao lưu lượng bậc nhất Cbiz. Khi được hô biến thành nữ và trang điểm kiểu u Mỹ, Vương Nhất Bác vẫn lạnh lùng như thường. Ở tạo hình này, người ta còn thấy "Nhất Bác cô nương" tạo cảm giác cao quý, quyến rũ và xinh đẹp.
Trên gương mặt Tiêu Chiến, đôi mắt và nụ cười là những thứ 'đắt giá'. Khi 'chuyển giới' thành nữ, dù anh ấy không phải mỹ nhân khuynh thành nhưng đôi mắt vẫn đẹp xuất sắc.
Trên gương mặt Tiêu Chiến, đôi mắt và nụ cười là những thứ "đắt giá". Khi "chuyển giới" thành nữ, dù anh ấy không phải mỹ nhân khuynh thành nhưng đôi mắt vẫn đẹp xuất sắc.
Người gây bất ngờ nhất chính là Lộc Hàm. Khi được tô son điểm phấn, anh ấy y chang Triệu Lệ Dĩnh. Netizen phấn khích bởi Lộc Hàm phiên bản nữ có đường nét thanh tú, ưa nhìn và dễ thương.
Người gây bất ngờ nhất chính là Lộc Hàm. Khi được tô son điểm phấn, anh ấy y chang Triệu Lệ Dĩnh. Netizen phấn khích bởi Lộc Hàm phiên bản nữ có đường nét thanh tú, ưa nhìn và dễ thương.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những sản phẩm của photoshop. Trên thực tế có nhiều sao nam đã giả gái khi đóng phim hoặc tham gia show truyền hình. Hầu hết các mỹ nam Hoa ngữ thời nay đều sở hữu nét đẹp phi giới tính nên khi họ giả gái cũng rất xinh đẹp.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ được Đặng Luân ôm: Lý Thấm 'tình đồng chí', Lệ Dĩnh vất vả nhưng người cuối cùng siêu cấp ngọt ngào

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news