Tin mới

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm

Thứ hai, 09/08/2021, 09:37 (GMT+7)

Ngày 9 của series tình ái Ngô Diệc Phàm ghi nhận thêm nhiều thông tin chấn động, đáng chú ý là loạt sao Cbiz trở thành đồng phạm "chăn hoa".

Xuất hiện clip 400GB của Ngô Diệc Phàm

Ồn ào của Ngô Diệc Phàm tiếp tục có thêm tình tiết phức tạp khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, trang iFeng đưa tin, trên MXH hiện nay đang chia sẻ rầm rộ thông tin có người nắm trong tay clip nặng tới tận... 400GB

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Đây là clip tổng hợp, hé mở toàn bộ toàn bộ 'thói hư tật xấu' của Ngô Diệc Phàm. Trang iFeng cho biết, "mác hư" của Ngô Diệc Phàm không chỉ đơn thuần là tiệc rượu "tuyển phi" mà còn dính dáng tới đường dây buôn bán 'đồ cấm' chuyên nghiệp. 

Xuất hiện những gương mặt mới trong team "chăn hoa"

Cũng theo iFeng, tiệc "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt khác bao gồm 5 nam 1 nữ. Trong khi đó, nguồn tin từ phía China Times lại cho rằng, con số phải là 6 nam 1 nữ, bao gồm cả minh tinh và con cái các quan chức cấp cao.

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Ngoài ra, còn có thông tin cho hay, Ngô Diệc Phàm từng có ý định thuê 1 chuyến bay trở về Canada nhưng đã bị CS ngăn lại.

Hiện tại, tin tức về clip 400GB và 6 nam 1 nữ đều là tin đồn, chưa được kiểm chứng đúng sai. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất nóng lòng cơ quan chức năng nhanh chóng đưa sự tình "ra ánh sáng"

Lộ diện Ngô Diệc Phàm "bản Việt", chiêu trò còn lươn hơn bản gốc

Hot nhất MXH Việt Nam từ tối ngày 7/8 đến nay chắc chắn là thông tin nam ca sĩ J có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió, bị tố bắt cá nhiều tay. Tất cả thông tin trên đều do một cô gái tên T.V tung ra và sau đó được Thiên An xác nhận vào chiều ngày 8/8.

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3

Đáng chú ý, netizen mau chóng nhận ra những tình tiết J "copy paste" chiêu trò tán gái của Ngô Diệc Phàm. Nào là hình ảnh chụp đũng quần gửi cho con mồi, sử dụng loạt tin nhắn mật ngọt, dân chơi hệ "lếu lều"... 

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4

Cũng chính bởi nhiều điểm trùng hợp một cách lạ kỳ này, rất nhiều netizen Việt đã cho nam ca sĩ J là "em trai phiên bản Việt" của Ngô Diệc Phàm

"Em trai" tẩy trắng cho Ngô Diệc Phàm ngoạn mục

Trước loạt tình tiết chấn động của nam ca sĩ J, hiện khán giả cũng như truyền thông tại Việt Nam đang đổ dồn tâm điểm vào ngôi sao này. Nhiều người cho rằng J là người "em trai tốt" giúp anh tẩy trắng một cách ngoạn mục

>>> XEM THÊM" Tổng kết ngày 8 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5
Fan Ngô Diệc Phàm "quẩy" banh Cbiz
Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6

Trang Sohu sáng  (7/8) đưa tin, trên MXH bất ngờ xuất hiện thông tin Huỳnh Ức Từ ( Huỳnh Đa Đa) - con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi đã bị ngôi trường quốc tế ISB đình đám ở Bắc Kinh cho nghỉ học bởi  vì hẹn hò với bạn trai tại thư viện. Trên MXH, nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc fan của Ngô Diệc Phàm chính là những người tung tin này vì trước đó bố cô bé có like 2 bài viết về việc cựu thành viên Nhóm EXO bị CS "tóm". 

Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 7
Tổng kết ngày 9 ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm - Ảnh 8

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news