Tin mới

'Gia đình văn hóa' của showbiz Việt tề tựu đón Giáng sinh, mẹ bỉm sữa Đông Nhi chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 25/12/2020, 09:15 (GMT+7)

Tối 24/12, 'gia đình văn hóa' của showbiz Việt gồm Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân... đã có một buổi tối Noel vui vẻ, ấm áp bên nhau.

Toàn trai xinh gái đẹp của showbiz Việt nên bức ảnh đón Giáng sinh của vợ chồng Đông Nhi và các đồng nghiệp thu hút khá nhiều sự chú ý.

Vẻ đẹp chuẩn gái 1 con vô tình giúp Đông Nhi chiếm trọn spotlight.

Mặc dù khung hình có sự xuất hiện của 2 cặp đôi tin đồn cực "hot" ở thời điểm hiện tại là Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê và Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh, tuy nhiên spotlight lần này bất ngờ thuộc về mẹ bỉm sữa Đông Nhi.

Trong chiếc váy đỏ rực mang đậm chất bà già Noel, bà xã Ông Cao Thắng khoe khéo vòng 1 đúng chuẩn mẹ bỉm sữa khiến các gái chưa chồng nhìn chỉ biết ước. Và tất nhiên, body "nức nở" của giọng ca Bối rối đã khiến dàn người đẹp bên cạnh mình chỉ để làm nền mà thôi.

"Gia đình văn hóa" là tên gọi của nhóm bạn thân trong showbiz Việt. Tiền thân của nhóm chỉ có 5 thành viên: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh. 
Sau nhiều năm, lượng thành viên trong "gia đình" có sự thay đổi theo chiều hướng mở rộng.

"Gia đình văn hóa" thường xuyên tụ tập ăn uống, du lịch. Tình bạn của những ngôi sao đình đám khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news