Tin mới

Lộ ảnh 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng 51 tuổi phải đi hát ở quán bar nuôi chồng con bất tài

Thứ hai, 28/12/2020, 15:53 (GMT+7)

Mặc dù có sự nghiệp lẫy lừng, bản thân cũng là Á hậu 2 nhưng cuộc sống hiện tại của Lương Tiểu Băng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ chia sẻ rầm rộ hình ảnh được cho là của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng tại một quán bar ở Quảng Đông, Trung Quốc. Hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhan sắc Lương Tiểu Băng thời trẻ rất xinh đẹp (ảnh internet)

Lương Tiểu Băng năm nay đã 51 tuổi, thời trẻ, cô được mệnh danh là mỹ nhân giải trí khi từng giành ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Hồng Kông năm 1990. Sau khi nổi tiếng, cô tiếp tục là gương mặt được mời tham gia các dự án phim đình đám, trong đó dấu ấn là phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Lương Tiểu Băng trở thành cái tên đắt khách được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, cũng chính từ sau vai diễn Chúc Anh Đài, sự nghiệp của mỹ nhân họ Lương không bật lên được, thậm chí còn tuột dốc thảm hại.

Cô đăng quang Á hậu 2

Nhiều người cho rằng quyết định kết hôn với "Mã Văn Tài" Trần Gia Huy ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp là sai lầm của Lương Tiểu Băng, khiến sự nghiệp cô lao đao không phất lên được. Nữ diễn viên trở thành trụ cột chính trong gia đình và chồng cô bị chê bai là người chồng bất tài, vô dụng.

>> Xem thêm: 'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP trở thành nhân vật truyền cảm hứng Tik Tok 2020

Lương Tiểu Băng lộ ảnh đi hát ở quán bar

Suốt nhiều năm qua, dù không nổi danh như xưa nhưng Lương Tiểu Băng vẫn tích cực hoạt động tại đại lục, trong khi ông xã Trần Gia Huy chỉ ở nhà quán xuyến gia đình. 5 năm gần đây cô cũng không được mời tham gia bất cứ bộ phim nào nên chuyển sang kinh doanh online và đi diễn ở quán bar để có thêm thu nhập.

Dù gánh vác trọng trách kiếm tiền nuôi gia đình, song Lương Tiểu Băng vẫn vui vẻ bên chồng con. Chứng kiến cảnh này, nhiều người không khỏi xót xa, tiếc nuối nhan sắc của Lương Tiểu Băng. Một số người khác chỉ trích Trần Gia Huy kém cỏi, đổ việc kiếm tiền lên đầu vợ.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng nhan sắc và thành tích 'khủng' của 'con trai học dốt văn' nhà nghệ sĩ Quang Thắng

Đáp trả những lời công kích của dư luận, Lương Tiểu Băng vẫn một mực lên tiếng bênh vực chồng: "Mỗi người mỗi việc, chồng tôi cũng rất vất vả khi chăm sóc và dạy bảo con trai. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news