Tin mới

Lộ clip Hoàng Thùy Linh nũng nịu Gil Lê, khoảnh khắc cực ngọt gây 'sốt' mạng

Thứ hai, 28/12/2020, 09:43 (GMT+7)

Mặc dù chưa một lần lên tiếng công khai hay phủ nhận mối quan hệ nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn luôn xuất hiện bên nhau mỗi dịp đặc biệt.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh và nhóm bạn thân đã tổ chức buổi lễ Giáng sinh tại gia vô cùng ấm cúng. Xuất hiện tại bữa tiệc, Gil Lê nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trên trang cá nhân, cả hai cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh chụp chung vui vẻ.

Nhóm Gia đình văn hóa của Hoàng Thùy Linh hẹn hò Noel (ảnh FBNV)

Không chỉ gây "sốt" khi tung ảnh chụp chung, cả hai còn lộ clip cực ngọt ngào dành cho nhau. Trong đoạn clip này ngoài Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn có sự xuất hiện của Jun Phạm, cả nhóm ngồi quây quần bên nhau vui đùa.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê (ảnh cắt từ clip_

Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng chú ý nhất chính là biểu cảm của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" dành cho tình tin đồn Gil Lê. Trong clip, Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp đang nũng nĩu hờn dỗi, ánh mắt nhìn Gil Lê cười ngọt ngào lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Động thái của cặp đôi khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cả hai còn tựa đầu vào nhau tình cảm (ảnh cắt từ clip)

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Gil Lê gây "bão" mạng bởi những khoảnh khắc ngọt ngào. Họ là cặp đôi được fan không ngừng "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, check in cùng địa điểm nhưng nhất quyết không công khai hẹn hò.

>> Xem thêm: Ngửi bỉm của con, Thu Minh bị antifan 'dạy dỗ' và màn đáp trả có 1-0-2 của nữ ca sĩ

Trước khi dính nghi vấn hẹn hò đồng giới, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu suốt 5 năm, trong khi đó Hoàng Thùy Linh từng hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news