Tin mới

Hoàng Thùy Linh 'đánh úp' khi ra mắt 'đứa con tinh thần' mới, fan vẫn tiếc hùi hụi chỉ một điểm

Thứ tư, 09/12/2020, 10:34 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được tài năng và đẳng cấp của mình khi trở lại showbiz Việt sau bê bối lộ clip tại nhà riêng khi liên tiếp giành được nhiều 'quả ngọt'.

Sau thành công của loạt ca khúc mang âm hưởng dân gian, mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt "đứa con tinh thần" mới kết hợp với hit-maker DTAP và R.Tee.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải đoạn clip giới thiệu về đoạn clip xoay quanh nội dung về ca khúc mới của mình kèm dòng chia sẻ: "Một món quà nhỏ bất ngờ tặng mọi người đây".

Ca khúc mới chuẩn bị ra mắt của Hoàng Thùy Linh.

Ngay lập tức, đoạn teaser ngắn đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Cú 'đánh úp' này của Hoàng Thùy Linh đã khiến fan hồi hộp chờ đợi màn đột phá sau danh hiệu "nữ hoàng văn học dân gian".

Nổi tiếng là nghệ sĩ tài năng và tận tâm với nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh đã chứng minh đẳng cấp của mình sau khi tái xuất showbiz. Thời điểm mới bước vào showbiz Việt khi mới 12 tuổi nhưng Hoàng Thùy Linh cũng tham gia nhiều trong chương trình truyền hình và phim truyền hình dài tập nổi tiếng. Thế nưng mãi đến năm 19 tuổi cô nổi bật và khiến khán giả chú ý khi vào vai "Vàng Anh" trong phim "Nhật ký Vàng Anh" được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, sau đó, ồn ào lộ clip nhạy cảm với bạn trai tại nhà riêng đã trở thành bê bối khó quên nhất đối với Hoàng Thùy Linh. Sau đó, cô đã tạm ngừng nghệ thuật và trở lại với vai trò là ca sĩ vào năm 2010.

Từ khi trở lại đến nay, Hoàng Thùy Linh đã khẳng định được tài năng và vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Hầu hết những ca khúc của Hoàng Thùy Linh đều được đón nhận nhưng đến năm 2019, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" chính thức đạt đỉnh thời kỳ hoàng kim khi nhận được nhiều giải thưởng lớn với những ca khúc mang phong cách độc đáo, mới lạ.

MV này có thể sẽ là cú đúp ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh thời điểm cuối năm.

Theo đó, sau những "đứa con tinh thần" về dân gian, Hoàng Thùy Linh chuẩn bị tung ra bài hát Khi tình yêu đủ lớn. Chủ đề tình yêu vào cuối năm này sẽ là cú bứt phá ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh. Nhiều khán giả cho rằng việc lấy chủ đề tình yêu Hoàng Thùy Linh lại có vẻ già dặn, "trải đời" hơn, thậm chí nhiều người còn nghi vấn dường như cô nàng đang bước vào một giai đoạn mới trong tình yêu?.

Dù hào hứng mong chờ MV mới của Hoàng Thùy Linh nhưng fan vẫn tiếc hùi hùi vì đoạn teaser quá ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news