Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất lực khi bị đàn em thân thiết tiết lộ con người thật

Thứ ba, 01/12/2020, 10:52 (GMT+7)

Dù đã sống kín tiếng hơn nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn bị đàn em tiết lộ tính cách thật ngay trên sóng truyền hình.

Hoàng Thùy Linh vốn được biết đến là nghệ sĩ có tài năng trong làng giải trí Việt. Sau khi nhận nhiều cay đắng ở tuổi 20 vì những thị phi bủa vây, Hoàng Thùy Linh đã tái xuất showbiz Việt và nhanh chóng đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn được biết là người có tài năng, Hoàng Thùy Linh đánh nhanh thắng nhanh khi xuất hiện một phong cách độc lạ và nhanh chóng lấy lại vị thế của mình sau nhiều năm ở ẩn.

Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

Không chỉ nổi bật với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng mà Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang ngành diễn viên và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Bao nhiêu năm làm nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh cũng đúc kết cho mình nhiều bài học sâu sắc. Những thành quả mà nữ ca sĩ đem lại đến khán giả có thể thấy được sự cố gắng, nỗ lực của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe".

Bất cứ thời điểm nào, Hoàng Thùy Linh cũng để lại ấn tượng với khán giả.

Đặc biệt, năm 2019 chính là năm đánh dấu thời kỳ hoàng kim nhất trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh trong suốt hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt. Một trong những thành công của Hoàng Thùy Linh phải nhắc đến sự kết hợp với nhóm DTAP.

Cô bị đàn em "nói xấu" trên sóng truyền hình.

Cùng xuất hiện trên truyền hình để tiết lộ về sự nghiệp của mình, nhóm producer này đã thẳng thắn "vạch trần" bản chất thật của người chị hay bắt nạt đàn em. Dù vậy, họ cùng đã dành nhiều lời biết ơn đến Hoàng Thùy Linh khi luôn giúp đỡ, động viên đàn em vè truyền năng lượng hoạt động nghệ thuật đến với mọi người.

Cũng trong chương trình này, Hoàng Thùy Linh cũng không tiếc lời dặn dò chính người em của mình lúc nào cũng phải tỉnh táo để có thể bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh bị tiết lộ về con người thật. Trước đó, nhiều đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng dành lời khen cho nữ diễn viên "Mê Cung" và khẳng định cô là người có tài và rất tâm huyết khi hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy, những thành công mà cô đạt được đều là một sự nỗ lực hết sức khiến nhiều người phải học hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news