Tin mới

Ngọc Sơn uất ức nói về nỗi oan giấu kín suốt hàng chục năm

Thứ hai, 28/12/2020, 11:32 (GMT+7)

Chia sẻ về tác quyền của ca khúc Vầng Trăng Cô Đơn, Ngọc Sơn tỏ ra vô cùng uất ức. Anh chia sẻ mình phải im lặng, cắn răng chịu đựng điều tiếng suốt hàng chục năm qua.

Là một trong số những ca sĩ rất được ưa thích tại Việt Nam, tên tuổi của Ngọc Sơn gắn liền với rất nhiều ca khúc đình đám. Trong số đó, Vầng trăng cô đơn là một trong những nhạc phẩm nổi tiếng nhất. Tuy nhiên chính bài hát này lại đem đến cho "ông hoàng nhạc sến" nhiều niềm đau.

Xuất hiện trong sân khấu chương trình Bài hát đầu tiên, nam ca sĩ có dịp được bộc bạch hết mọi nỗi lòng liên quan đến bài hát nổi tiếng. Giọng ca Tình mẹ chia sẻ có lần anh và Ưng Hoàng Phúc đi diễn tại Hà Nội, khán giả đã yêu cầu Vầng trăng cô đơn. Dù ca khúc đã được hát đến 3 lần nhưng khán giả vẫn không hề thấy chán và muốn lắng nghe lại bài hát mang tên tuổi của 2 giọng ca này.

Khi ca khúc bắt đầu nổi tiếng, nhiều người thường gán mác Vầng trăng cô đơn là nhạc Hoa lời Việt. Tuy nhiên Ngọc Sơn khẳng định mình không đạo nhạc. Đó là bài hát do anh sáng tác cả về phần nhạc và lời.

Dù vậy, anh cũng chỉ biết im lặng khi bị mang tiếng "đạo nhạc". Nam ca sĩ thổ lộ cảm xúc đau đớn suốt mấy chục năm qua vì bị mang danh "đạo nhái" trên chính "đứa con tinh thần" mà mình đã tâm huyết tạo ra. Ngọc Sơn khẳng định lại lần cuối trước khán giả rằng Vầng trăng cô đơn chính là sản phẩm do anh tạo ra, không hề có sự đạo nhái nào.

Cũng xuất hiện trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc cũng có những chia sẻ liên quan đến ca khúc này. Chủ nhân bản hit Thà rằng như thế cho biết Vầng trăng cô đơn chính là của Ngọc Sơn sáng tác, bản thân anh chỉ hát lại và thu về những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news