Tin mới

Tình tin đồn của Ngọc Sơn bại lộ bí mật về hợp đồng 'khủng' có giá trị nhất nhì showbiz

Thứ ba, 08/12/2020, 10:18 (GMT+7)

Tình tin đồn của ca sĩ Ngọc Sơn bị bại lộ bí mật về thu nhập khủng cả tỷ đồng vượt xa những ngôi sao đình đám trong showbiz.

Tình tin đồn của ca sĩ Ngọc Sơn - Như Quỳnh là một trong số những ca sĩ hải ngoại nhưng lại vô cùng đắt show tại Việt Nam. Chính vì sức hút của nữ ca sĩ nên nhiều chương trình, gameshow đã quyết định bỏ ra không ít tiền để có thể mời Như Quỳnh ngồi ghế nóng.

Trước đây, tình tin đồn của Ngọc Sơn từng khiến báo chí xôn xao trước với hợp đồng "khủng" lên đến gần 1,7 tỷ đồng cho việc ngồi ghế nóng của một gameshow âm nhạc của một kênh truyền hình tỉnh.

Để mời Như Quỳnh ngồi ghế nóng, BTC đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Ảnh internet

Đây được xem là một hợp đồng có giá trị lớn nhất nhì từ trước đến nay trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, trước tin đồn này, tình tin đồn của Ngọc Sơn lại khá thờ ơ và chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ không phủ nhận mà cũng chẳng thừa nhận càng khiến công chúng hoang mang không biết đâu là thật đâu là giả.

Bản thân người tham gia cùng chương trình với Như Quỳnh là Ngọc Sơn cũng bày tỏ sự hoang mang trước thông tin này.

Nhan sắc một thời gây thương nhớ của tình tin đồn Ngọc Sơn. Ảnh internet

Cho đến nay, thực hư về hợp đồng này chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận về sức hút của Như Quỳnh tại thị trường nhạc Việt.

Sau nhiều năm hoạt động hải ngoại, Như Quỳnh tích cực quay trở lại Việt Nam cống hiến, phục vụ khán giả nước nhà. Được nghe tình tin đồn của Ngọc Sơn hát trực tiếp vốn là ao ước của không ít khán giả Việt và nay đã trở thành hiện thực. Tất cả những show tại Việt Nam của Như Quỳnh đều trong tình trạng cháy vé.

Ngọc Sơn thừa nhận vô cùng ngưỡng mộ tình tin đồn. Ảnh internet

Trở lại quê hương sau bao năm vắng bóng, Như Quỳnh bỗng trở thành bạn gái tin đồn của Ngọc Sơn. Tin đồn này cũng giúp giọng ca "Tình cha" minh oan tin đồn giới tính suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Sơn cho biết, giữa anh và Như Quỳnh chỉ là bạn thân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news