Tin mới

Quang Anh The Voice kids ngày càng 'nổi loạn' hậu nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 28/12/2020, 13:42 (GMT+7)

Sau 7 năm đăng quang "Giọng hát Việt nhí" năm 2013, Quang Anh đã khiến công chúng bất ngờ vì sự thay đổi ngoạn mục.

Quang Anh, cậu bé nhỏ nhắn ngày nào đăng quang Quán quân "Giọng hát Việt nhí" năm 2013 nay đã trở thành một chàng thanh niên với ngoại hình khác lạ.

Thời gian gần đây, Quang Anh đã gây tranh cãi khi quyết định theo xu hướng "nổi loạn" với phong cách cá tính. Nhìn diện mạo mới của Quang Anh, nhiều người phải ngỡ ngàng và thốt lên bất ngờ vì không thể nhận ra.

Quang Anh chuộng phong cách nổi loạn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, quán quân The Voice kids dính nghi vấn trùng tu nhan sắc để đẹp hơn khi còn khá trẻ. Cụ thể, chiếc mũi của Quang Anh được cho là có can thiệp khi ngày một cao, gương mặt sắc nhọn hơn. Những hình ảnh "trưởng thành" của cậu bé gốc Thanh Hóa khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi đáng kể về ngoại hình của Quang Anh.

Quang Anh từng là đối thủ nặng ký của Phương Mỹ Chi khi cả hai ngang sức ngang tài bước vào đêm chung kết. Vượt qua Phương Mỹ Chi, Quang Anh trở thành quán quân của The Voice kids 2013.

Khác với những thí sinh khác, Quang Anh sau khi bước ra khỏi cuộc thi không lao vào nhận show, đi diễn mà tập trung cho việc học. Ngoài thời gian dành cho việc học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia, thi thoảng Quang Anh cũng nhận lời đi hát ở một số sự kiện.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh cung phụng bạn gái hot mom giàu có hết mực, chính thức gọi là 'bà xã'

Cuối năm 2018, Quang Anh đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder phát hành sản phẩm đầu tiên mang tên Anh Quen Với Cô Đơn đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng.

Quang Anh ngày càng khác lạ sau 7 năm đăng quang. Ảnh internet

Quang Anh ở thời điểm đăng quang The Voice kids. Ảnh internet

Không giống với Quang Anh, Phương Mỹ Chi dù xuất phát điểm thiếu may mắn hơn nhưng lại trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Sau khi bước ra từ The Voice kids, Phương Mỹ Chi liên tục chạy show với tần suất dày đặc. Thậm chí, thời điểm đó, nhiều người cho rằng, Phương Mỹ Chi đã mải mê đi hát kiếm tiền mà quên nhiệm vụ học tập. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi lên tiếng khẳng định luôn hoàn thành tốt công việc học tập.

Phương Mỹ Chi và Quang Anh cùng có những thành công nhất định sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý đăng đàn bật khóc nức nở: Lý do mới đặc biệt

Cùng bước ra từ một cuộc thi, cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều có hướng đi riêng, có được những thành công nhất định và được công chúng ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news