Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Quang Anh sau 10 năm làm mưa làm gió tại The Voice Kids mùa đầu tiên

Thứ hai, 05/06/2023, 15:01 (GMT+7)

Quang Anh thừa nhận quãng thời gian qua vô cùng chật vật. Anh quyết định đến với Rap Việt mùa 3 để tìm lại hào quang của bản thân.

Năm 2013, The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) mùa đầu tiên chính thức lên sóng và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt". Chương trình năm ấy nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả ngay từ tập đầu tiên. 10 năm kể từ ngày phát sóng, dàn thí sinh đình đám năm đó giờ đã có những thay đổi rõ rệt. Khán giả vẫn nhớ tới hình ảnh của cậu bé Quang Anh ngày nào và tò mò liệu rằng, cuộc sống hiện tại và độ nổi tiếng của anh chàng ở thời điểm hiện tại ra sao?

Quang Anh - Phương Mỹ Chi là 2 gương mặt nổi bật trong 'Giọng hát Việt nhí' mùa đầu tiên (Ảnh: Internet)
Quang Anh - Phương Mỹ Chi là 2 gương mặt nổi bật trong "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên (Ảnh: Internet)

Chiến thắng của giọng ca gốc Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Chàng trai năm ấy sở hữu tài năng âm nhạc cũng phong cách biểu diễn giàu năng lượng trên sân khấu. Câu chuyện vượt khó vươn lên trong cuộc sống cùng tình yêu âm nhạc của ca sĩ nhí cũng khiến nhiều người đồng cảm.

Hậu bước ra khỏi cuộc thi, thay vì tham gia luôn showbiz, Quang Anh dành thời gian để đi học. Đến năm 2018, anh trở lại đường đua Vpop với ca khúc Anh đã quen với cô đơn. 

Quang Anh ghi dấu ấn với giọng hát hay cùng khả năng trình diễn tốt trong 'Giọng hát Việt nhí' (Ảnh: NSX)
Quang Anh ghi dấu ấn với giọng hát hay cùng khả năng trình diễn tốt trong "Giọng hát Việt nhí" (Ảnh: NSX)

Sau đó, giọng ca trẻ cũng thông báo đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Song đến hiện tại, con đường phát triển sự nghiệp của anh lại khá chật vật.

Sau 10 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí, Quang Anh đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình nhưng con đường âm nhạc của anh vẫn còn nhiều trở ngại. Được biết, hiện tại giọng ca sinh năm 2001 đã chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống và hoạt động nghệ thuật. 

Mới đây, Quang Anh vừa chính thức góp mặt trong tập 2 Rap Việt mùa thứ 3 trong vai trò thí sinh và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. 10X cho biết, suốt 10 năm qua bản thân đã bị gắn mác trên "đôi giày quá chật" và khán giả chỉ nhớ đến anh với hình tượng một cậu bé quán quân.

Cuộc sống hiện tại của Quang Anh sau 10 năm làm mưa làm gió tại The Voice Kids mùa đầu tiên - Ảnh 1
 
Quang Anh tham gia Rap Việt mùa 3 (Ảnh: NSX)
Quang Anh tham gia Rap Việt mùa 3 (Ảnh: NSX)

Hiện tại, hình ảnh này không còn phù hợp và anh muốn thay đổi nó.

Với rap name Rhyder cùng ca khúc Để anh một mình (dựa trên bản gốc Để em rời xa - Phúc Bồ) - nam rapper trẻ đã thành công, chinh phục được 4 vị HLV trên ghế nóng. Cũng tại trường quay đã có 93% khán giả bình chọn cho anh. 

Anh chàng tâm sự, sau những biến cố, áp lực, thậm chí là mất trắng vì những thay đổi của bản thân. 1 năm qua, Quang Anh tự nhìn lại chính mình cùng con đường phía trước. Việc đến với rap, anh tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và cảm nhận đang được sống cùng đam mê lớn. 

Quang Anh từng tự ti về ngoại hình nên quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: FBNV)
Quang Anh từng tự ti về ngoại hình nên quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: FBNV)

Các HLV đã đưa ra những lời "chiêu dụ" để Quang Anh lựa chọn vào team của mình. Cuối cùng, thí sinh này được các giám khảo gửi về đội HLV Andree Right Hand. Với khả năng của nam HLV, khán giả kỳ vọng Quang Anh sẽ tiến xa và gặt hái được những thành công lớn, có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt sau quãng thời gian chật vật. 

“Chị và anh Quang Anh mỗi người đều có con đường riêng của mình nhưng cả hai đều âm thầm quan tâm, theo dõi con đường của nhau. Hôm anh ra mắt sản phẩm cũng là ngày chị gặp lại anh sau 5 năm. Lúc đó thấy anh thay đổi và thành công, chị vui lắm. Hai anh chị sẽ luôn cùng nhau cố gắng trên con đường của mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho những khán giả yêu nhạc”, Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên từng nói về Quang Anh cùng tin đồn tình anh em rạn nứt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news