Tin mới

Thi Rap Việt nhưng toàn hát, quán quân The Voice Kids Quang Anh Rhyder gây tranh cãi

Thứ ba, 11/07/2023, 16:58 (GMT+7)

Phần trình diễn của thí sinh Rhyder tại Rap Việt tập mới nhất khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

Kể từ khi lên sóng, Rap Việt mùa 3 luôn nằm trong top những chương trình nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả Việt với rating cao và số lượt tương tác "khủng" trên các trang mạng xã hội.

Trong số các thí sinh tại Rap Việt mùa 3, Rhyder (Quang Anh) là cái tên vô cùng nổi bật khi được biết đến với danh hiệu Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên. Sau thời gian dài "ở ẩn", việc Quang Anh trở lại với âm nhạc và tham gia Rap Việt với nghệ danh Rhyder nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Quán quân The Voice Kids mùa 1 Quang Anh xuất hiện tại Rap Việt với nghệ danh Rhyder
Quán quân The Voice Kids mùa 1 Quang Anh xuất hiện tại Rap Việt với nghệ danh Rhyder

Trong tập 7 vừa lên sóng, các thí sinh của team HLV Andree Right Hand chính thức bước vào vòng Đối đầu. Ở vòng này, Rhyder và Dubbie là hai cái tên được lựa chọn làm đối thủ của nhau. Cựu Quán quân The Voice Kids đã mang đến cho khán giả một bản rap love đậm chất R&B có tên Cậu Ấm Cô Chén. Tuy nhiên, phần thể hiện của Rhyder nhanh chóng gây tranh cãi lớn bởi anh chàng tạo cho khán giả cảm giác đang hát chứ không phải rap.

Phần thi của Rhyder khiến HLV Thái VG phải lên tiếng: "Ca khúc này khá sôi động, có triển vọng tạo nên xu hướng nhưng đây không phải phong cách anh mong đợi. Đây là Rap Việt nhưng hầu hết ca khúc, em chỉ hát".

Rhyder bị HLV Thái VG 'chê' chỉ hát chứ không rap
Rhyder bị HLV Thái VG "chê" chỉ hát chứ không rap

Trong khi đó, HLV Andree lại bênh vực Rhyder: “Về phần Rhyder, anh có đọc một vài nhận xét về em là bạn này hát mà cũng được vào vòng này. Nhân tiện đây Andree cũng muốn chia sẻ một chút rằng Rhyder hát nhưng có vần điệu, và đó chính là R&B. Ở vòng 1 em đã làm rất tốt và khi đến với Vòng Đối Đầu anh có nói rằng em hãy làm tốt nhất có thể ở điều mà em làm tốt nhất, và khi em vào đến vòng tiếp theo, anh sẽ cho mọi người biết em rap tốt thế nào!”.

HLV Andree bênh vực Rhyder
HLV Andree bênh vực Rhyder

Kết quả vòng đối đầu, Rhyder đã chiến thắng đối thủ Dubbie và tiến vào vòng trong.

Trước đó ở vòng 1, Rhyder đã trình diễn ca khúc Để Anh Một Mình khiến cả 4 HLV và 3 BGK phải đứng lên nhún nhảy. Dù màn biểu diễn của Rhyder rất ấn tượng, nhưng anh chàng vẫn gây tranh cãi và bị Cộng đồng mạng nhận xét là phần hát lấn át hết phần rap.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng có những quan điểm vô cùng trái chiều về phần thể hiện của Rhyder. Nhiều người bênh vực Rhyder, cho rằng anh theo phong cách rap melody, r&b như cách của Giám khảo Justatee. Trong khi đó, số khác lại cho rằng với một chương trình như Rap Việt, việc Rhyder chỉ hát là không công bằng với thí sinh khác. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Rhyder sẽ thể hiện khả năng rap của mình ở những phần thi sau.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news