Tin mới

Không phải Ngọc Sơn, đây mới là nam nhân khiến tình tin đồn của danh ca si mê thương nhớ

Thứ ba, 29/12/2020, 11:03 (GMT+7)

Không phải Ngọc Sơn, Trường Vũ mới là nam nhân khiến tình tin đồn của giọng ca Tình Cha - ca sĩ Như Quỳnh si mê và thừa nhận 'người tình không bao giờ cưới'.

Tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn - Ca sĩ Như Quỳnh từng một mực khẳng định giữa cô và giọng ca Tình cha chỉ là quan hệ anh em thân thiết không phải là tình yêu, nhưng lại không ngần ngại đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Trường Vũ và khẳng định đây là 'người tình không bao giờ cưới'.

Như Quỳnh và Trường Vũ tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Facebook

Một trong những lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ xinh đẹp một thời Như Quỳnh đã khiến những người hâm mộ không khỏi xuyến xao khi nhắc lại những kỷ niệm một thời, ký ức của nhiều thế hệ 8X và 9X khi còn chứng kiến cảnh Như Quỳnh và Trường Vũ sánh đôi cùng nhau trên sân khấu Paris By Night.

>>Xem thêm: Tình tin đồn của Ngọc Sơn khoe 'con cưng' khiến dân tình 'mãn nhãn'

Một loạt những bản tình khúc bất hủ như Chiều bên đồi sim, Trăng rụng xuống cầu, Nhớ người yêu, Phố đêm...đã in hằn trong ký ức của không ít người yêu nhạc.

Dòng trạng thái của Như Quỳnh và lời tán thưởng của những người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Từng là cặp bài trùng vô cùng ăn ý trên sân khấu, thấu hiểu đến từng cảm xúc cho đến ca từ, nhiều người thậm chí còn nhầm tưởng tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Trường Vũ là một cặp đôi thực sự.

Như Quỳnh từng khéo léo chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Trường Vũ. Theo đó cô khẳng định Trường Vũ chính là 'người tình không bao giờ cưới' của mình.

>>Đừng bỏ lỡ: 'Cha đẻ' Ai mì Quảng không, nhạc sĩ Phú Thiên qua đời ở tuổi 29

Thời điểm hình ảnh cô và Trường Vũ tình tứ trên sân khấu được đăng tải cùng dòng trạng thái như ngầm khẳng định, ngầm giãi bày này đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Danh ca Ngọc Sơn và như Quỳnh lộ nhiều hình ảnh tình tứ. Ảnh: Facebook

Từng ăn ý với nhau đến từng nốt nhạc trên sân khấu, nhưng với Như Quỳnh, Trường Vũ chính là người cô si mê khi đứng chung sân khấu, cùng nhau thăng hoa trong âm nhạc.

Được mệnh danh là 'mỹ nhân nửa thế kỷ mới có một lần', Như Quỳnh thực sự là một bông hoa tài sắc hiếm hoi của âm nhạc Việt khi vừa sở hữu giọng ca nồng nàn sâu lắng, vừa thách thức thời gian với nhan sắc bất bại của mình.

Cách đây không lâu, cô cũng đã gửi một quà âm nhạc đến những người hâm mộ và nhận về vô vàn lời khen ngợi tích cực từ những người hâm mộ.

Như Quỳnh và Ngọc Sơn kết hợp ăn ý trên sân khấu. Ảnh: Internet

So với các thế hệ sau, Như Quỳnh vẫn không hề kém cạnh về sức hút khi cô đang ngày một chiếm lĩnh lại thị hiếu âm nhạc tại Việt Nam sau thời gian dài hoạt động tại nước ngoài.

Sau nhiều năm vắng bóng, việc trở lại quê hương cũng khiến cô dính vào ồn ào tin đồn tình yêu và kết hôn bí mật với danh ca Ngọc Sơn.

Như Quỳnh và 'người tình không bao giờ cưới' Trường Vũ tình tứ trong lần tái ngộ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Hàng loạt những hình ảnh tình tứ và mùi mẫn của cả hai đã bị những người hâm mộ khui ra. Dù vậy, danh ca Ngọc Sơn cũng như Như Quỳnh đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình ái.

Như Quỳnh hài lòng với cuộc sống đơn thân ở thời điểm hiện tại, dành tặng cho những người yêu nhạc món quà ý nghĩa dịp giáng sinh. Ảnh: Facebook

Việc dính tin đồn tình ái đã giúp giọng ca Tình Cha 'tẩy rửa' được tin đồn giới tính bao năm. Trong khi đó, Như Quỳnh hiện vẫn hài lòng với cuộc sống đơn thân ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news