Tin mới

3 bí mật giấu kín của Phi Nhung từng được nữ ca sĩ tiết lộ khiến nhiều người xót xa

Thứ ba, 28/09/2021, 12:55 (GMT+7)

Những bí mật hiếm hoi về đời tư của nữ ca sĩ Phi Nhung khiến không ít người phải ngỡ ngàng, xót xa.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau khi kiên cường chống trọi với Covid-19 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng xót xa. 

Nhập viện vào cuối tháng 8/2021, Phi Nhung được các bác sĩ theo dõi và điều trị tích cực nhưng nữ ca sĩ đã không qua khỏi. 

Nhìn lại cuộc đời đầy thăng trầm của nữ ca sĩ Phi Nhung sau hơn 2 thập kỷ cống hiến với nghệ thuật, có những điều về cuộc đời của nữ ca sĩ từng được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 49 sau thời gian chiến đấu do mắc Covid-19. Ảnh: Internet
Nữ Ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 49 sau thời gian chiến đấu do mắc Covid-19. Ảnh: Internet

Cách đây ít lâu, trên MXH xôn xao với đoạn clip Phi Nhung từng tâm sự về những điều thầm kín của bản thân và cô đã tiết lộ 3 điều mà khán giả chưa bao giờ được biết về mình. 

   >>Đọc thêm: Lời hứa cuối cùng của con gái ruột Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời

Theo bộc bạch của nữ ca sĩ, điều đầu tiên mà các khán giả chưa bao giờ biết là cuộc đời cô 'lên sân khấu không đeo nhẫn hay đeo dây chuyền'. Nữ ca sĩ Phi Nhung tiết lộ thời điểm hát bài Con gái của mẹ, bắt đeo bông tai nhưng cô không có lỗ tai. 

Điều thứ 2 mà giọng ca Bông Điên Điển tiết lộ chính là nhiều người không hề biết cứ nghĩ cô là nữ ca sĩ giàu có, nhưng trên thực tế, cô chỉ có một căn nhà nhỏ thôi. 

'Nhà có hai phòng (ở bên Mỹ), hiện căn nhà đó anh của em ở. Anh em bà con thôi', Phi Nhung trải lòng.

Điều cuối cùng giọng ca gốc Gia Lai tiết lộ chính là mình không thích tâm sự với ai 'Tất cả buồn vui, nhất là buồn, em đều để trong lòng. Còn vui, em mới kể cho bạn bè mình nghe, buồn thì không bao giờ kể vì kể bạn sẽ buồn thêm. Em ít có bạn lắm'.

Đoạn clip này được chia sẻ khiến không ít người xúc động và bày tỏ lòng ngưỡng mộ với nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm liền của Phi Nhung để có được sự nghiệp nhiều tiếng vang. 

Trước đó nữ ca sĩ được điều trị tích cực tại BV Chợ Rẫy. Ảnh: Internet
Trước đó nữ ca sĩ được điều trị tích cực tại BV Chợ Rẫy. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua khi điều trị Covid-19 tại BV Chợ Rẫy, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Trước đó có khá nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến tình hình sức khoẻ của Phi Nhung. Thông tin nữ ca sĩ qua đời khiến nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ và dư luận không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Ca sĩ Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung (10/4/1972- 28/9/2021), được biết đến với nghệ danh Phi Nhung, là một nữ ca sĩ hải ngoại. Cô nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca.

Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn và nuôi mộng làm ca sĩ từ nhỏ, sau khi mẹ qua đời, Phi Nhung rơi vào cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Phi Nhung và bạn diễn Mạnh Quỳnh cùng những giai phẩm bất hủ cùng năm tháng. Ảnh: Internet
Phi Nhung và bạn diễn Mạnh Quỳnh cùng những giai phẩm bất hủ cùng năm tháng. Ảnh: Internet

Tháng 10/1089, cô sang Mỹ theo diện con lai và cư ngụ Tampa, tiểu bang Florida. 

Tại đây, cơ duyên đưa đẩy cho Phi Nhung gặp Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều), một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt tại một buổi biểu diễn Từ thiện ở một ngôi chùa trên đất Mỹ, khi ấy Trizzie đang lưu diễn ở bang Florida. 

Nhận thấy tài năng của Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều đã khuyên cô ở lại để thực hiện ước mơ của mình. Phi Nhung bắt đầu ghi dấu ấn trên chặng đường âm nhạc sau nhạc phẩm Sông Quê 1 và một CD đầu tay góp giọng chung với hai ca sĩ lớn là Tuấn Vũ và Mỹ Huyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung