Tin mới

3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM

Thứ năm, 17/06/2021, 14:03 (GMT+7)

Trước giờ lên máy bay trở về Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã nhận tin 3 cầu thủ phía Indonesia nhiễm Covid-19. Toàn đội đã trở về tại TP.HCM sáng ngày 17/6 và sẽ cách ly 7 ngày tại đây.

Theo thông tin từ Người lao động, 3 thành viên của đội tuyển Indonesia và 1 thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển này đã dương tính với Covid-19. Hiện tại phía Indonesia đang tìm nguồn lây, không rõ họ nhiễm tại UAE hay trở về sân bay tại Indonesia.

3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 1

Điều đáng nói, các cầu thủ Việt Nam cũng đã có trận đấu với đối thủ Indonesia vào ngày 07/06 vừa qua. Quang Hải và các cầu thủ đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước khi lên đường sang UAE nhưng cả đội vẫn đang theo dõi sát sao tình hình. 

Vào 0h40 ngày 17/06 theo giờ Việt Nam, toàn đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ UAE về TP.HCM. Trong sáng nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Toàn đội đã làm thủ tục khai báo y tế online, sau đó check-out và được đưa đi cách ly. 

3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 2
3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 3

Tuyển Việt Nam sẽ cách ly tại một khách sạn ở quận 7 (TP.HCM). Chiều 16/6, Bộ Y tế có công văn đồng ý rút ngắn thời gian cách ly xuống còn 7 ngày cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Toàn bộ đội tuyển Việt Nam sử dụng 42 phòng cách ly ở 2 khách sạn, đảm bảo cầu thủ mỗi người 1 phòng. Các cầu thủ chỉ ở trong phòng, không được tiếp xúc hay sang phòng nhau, việc nhận đồ cũng thực hiện ở khoảng cách 2m theo quy định.

3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 4
3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 5

Toàn đội sẽ được kiểm tra y tế thường xuyên và thực hiện xét nghiệm Covid-19 vào ngày 18/06. 

Trên chuyến bay của đội tuyển Việt Nam trở về nước không có sự xuất hiện của các cầu thủ Viettel. 5 cầu thủ của CLB Viettel thuộc biên chế tuyển Quốc gia là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trọng Hoàng đã bay sang Thái Lan dự AFC Champions League cùng đội bóng này.

3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 6
3 cầu thủ Indonesia nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam về cách ly 7 ngày tại TP.HCM - Ảnh 7

Cả 5 cầu thủ của Viettel đều bay chung chuyên cơ với đội tuyển Quốc gia Thái Lan để trở về Bangkok và hội quân với các đồng đội tại đây. ​

Nguồn Ảnh: Sport5, Zing, Tạp chí Du lịch TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news