Tin mới

Showbiz 23/5: Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới, Sơn Tùng khoe visual nhưng lại bị mỉa mai

Thứ hai, 23/05/2022, 14:14 (GMT+7)

Showbiz 23/5: Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới; Sơn Tùng khoe visual nhưng lại bị mỉa mai...

Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới, cô dâu đưa ra thử thách ‘cưới vợ đâu có dễ’

Sau hôn lễ gây chấn động showbiz của Ngô Thanh Vân, Mạc Văn Khoa,... netizen đang "lót dép ngồi hóng" hôn lễ của Minh Hằng. Theo chia sẻ từ nhà gái, trọng đại của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 6 này, tuy nhiên số lượng khách mời sẽ giới hạn nhằm đảm bảo không gian riêng tư. Hiện tại, Minh Hằng đang rục rịch chuẩn bị trang phục, chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Trong đó, tiết mục nhảy của bé Heo và chồng doanh nhân khiến dân tình háo hức nhất.

Showbiz 23/5: Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới, Sơn Tùng khoe visual nhưng lại bị mỉa mai - Ảnh 1

Mới đây, Minh Hằng có những chia sẻ về ngày trọng đại. Trong đó có việc chồng sắp cưới phải áp lực vì... tập nhảy. Xuất phát điển là một doanh nhân, thể hiện vũ đạo dường như là "sở đoản" của chồng Minh Hằng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ cùng chồng cố gắng để tạo nên điểm nhấn cho ngày trọng đại. Nữ ca sĩ hài hước nói: "Nhảy là sở đoản của anh ấy. Mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ".

Cách đây ít ngày, biên đạo ruột của Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh cô và chồng sắp cưới trong phòng tập. Dòng chú thích đi cùng khiến cư dân mạng tan chảy "2 anh chị nhìn yêu quá à". Chiếc story quay lại khoảnh khắc giọng ca 8x được nửa kia nắm tay và xoay vòng tròn một cách nhẹ nhàng. Khoảnh khắc ánh mắt cả hai say sưa gây thích thú. Không ít người liên tưởng cả hai như chàng hoàng tử và cô công chúa bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

Lâm Bảo Châu của ngày xưa nay khác rồi, lắng nghe dân mạng ‘góp ý’ làm 1 hành động ‘không ngờ’ với Lệ Quyên?

Chuyện tình “cô cháu” của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng kể từ khi còn là tin đồn. Đến thời điểm hiện tại, họ đã công khai được gần 2 năm, song nhất cử nhất động của cả 2 đều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Có thể thấy rằng, giọng ca Phải chi em biết thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai kém tuổi và không ngại công khai lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên chức năng story của Instagram, Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh khoe được Lâm Bảo Châu chăm sóc chu đáo sau khi cô đi diễn về.

Showbiz 23/5: Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới, Sơn Tùng khoe visual nhưng lại bị mỉa mai - Ảnh 2

Theo đó, nam diễn viên Thương ngày nắng về 2 đã chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái sau khi kết thúc buổi diễn. Với hành động trên, cô đã tranh thủ lưu lại khoảnh khắc và họ nắm tay nhau trên xe ô tô. "Chẳng thèm gì, hát xong ăn hai trái bắp nóng dẻo, ta nói nó ngon xỉu, no nê luôn", Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.

Khoảnh khắc trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho chàng người mẫu trẻ khi thay vì chỉ nói thì anh chọn cách hành động, thể hiện sự quan tâm với bạn gái.

Sơn Tùng khoe visual cực bảnh bao nhưng lại bị mỉa mai vì điều này

Mặc dù vắng bóng showbiz một thời gian khá dài cũng như trải qua nhiều ồn ào về đời tư nhưng sau khi tái xuất âm nhạc với MV 33 tỷ cùng hoành tráng thì Sơn Tùng vẫn là cái tên nhận được sự chú ý của dư luận.

Mới đây, màn tái xuất của Sơn Tùng đã không được 'thuận buồm xuôi gió'. Theo đó, MV ca khúc 100% bằng tiếng Anh mang tên 'There's no one at all' đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi chọn cái kết tiêu cực. Ngay lập tức, cơ quan quản lý đã vào cuộc và quyết định cho sản phẩm này 'bay màu' trên mọi nền tảng vì có nội dung không lành mạnh, gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của trẻ vị thành niên.

Showbiz 23/5: Minh Hằng và chồng đại gia đang 'áp lực' vì đám cưới, Sơn Tùng khoe visual nhưng lại bị mỉa mai - Ảnh 3

Phía nam giọng ca gốc Thái Bình đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV dù bỏ vào đấy khoản tiền không hề nhỏ. Sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu đồng, Sơn Tùng vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân và cho thấy trạng thái yêu đời của mình.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng một lần nữa khiến dân tình bấn loạn khi tung ra loạt ảnh xịn đét khoe cận visual vô cùng bảnh bao của mình. Giọng ca Hãy trao cho anh cũng thể hiện rõ luôn gu thời trang cá tính và phong cách của mình. Tuy thần thái 'đỉnh của chóp' như vậy nhưng ở một số khung ảnh chụp toàn bộ cơ thể, Sơn Tùng lại bị chê bai vì vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news