Tin mới

3 con giáp cần cẩn trọng trong tuần 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Dần hãy bớt ngại ngùng

Thứ bảy, 21/05/2022, 08:36 (GMT+7)

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp cho bạn những thông tin tham khảo về công việc, cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mùi: Cẩn trọng trong các mối quan hệ

Thái độ thù địch sẽ khiến bạn vướng vào nhiều vấn đề trong các mối quan hệ. Tuần này, bạn hãy cân nhắc trong việc đầu tư hoặc mua bán nhà cửa mọi chi phí phát sinh có thể tạo ra gánh nặng cho bạn. Trong chuyện tình cảm, có những lúc bạn nặng lời với người yêu thương khiến căng thẳng bị đẩy lên cao. Đừng vì quá bận rộn mà lơ là tình yêu, gia đình của hai người nhé. Người độc thân sẽ vẫn cảm thấy lạc lối vì chưa tìm được người mình thương. Công việc đầu tuần hanh thông bởi mọi thứ đã đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi. Bạn cũng cần phải thận trọng bảo vệ sức khỏe, duy trì chế độ ăn uống hợp lý.

3 con giáp cần cẩn trọng trong tuần 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Dần hãy bớt ngại ngùng - Ảnh 1

Tuổi Dần: Nên bớt ngại ngùng trong chuyện tình cảm

Bạn có dấu hiệu được hậu thuẫn tình cảm trong tuần mới, tuy nhiên vì ngại ngùng mà vẫn chưa dám thể hiện tình cảm của bản thân, tránh đánh mất cơ hội tốt của mình nhé. Các cặp đôi đang bất hòa thì đây cũng là thời điểm nên hòa giải. Tuần mới, bạn có nhiều niềm vui mới, công việc của bạn sẽ có nhiều nguồn cảm hứng tích cực hơn. Khó khăn tới vào thời điểm giữa tuần, bạn có thể cảm thấy chán nản, muốn thoái lui, nhưng chỉ cần vững tinh thần là mọi chuyện sẽ thuận lợi. Bạn khi đi xa nên cẩn trọng, bình tĩnh vì có thể xuất hiện tai nạn bất ngờ.

3 con giáp cần cẩn trọng trong tuần 23/5 - 29/5/2022: Tuổi Dần hãy bớt ngại ngùng - Ảnh 2

Tuổi Thìn: Đừng hứa việc không thể làm được

Bạn dạo này thường xuyên quên công việc của mình. Với người yêu, bạn cũng làm họ buồn vì hứa việc không thể làm. Hãy tôn trọng người yêu và những người xung quanh hơn. Tuy nhiên, điểm sáng là bạn có những kết nối tốt, giúp bản thân có thêm trải nghiệm trong cuộc sống. Tiền bạc và tinh thần của bạn bị “xuống dốc” vào thời điểm giữa tuần. Tuy nhiên đừng quá bi quan mà hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước. Trong tuần, bạn có thể có những chuyến đi, trải nghiệm thú vị về công việc.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news