Tin mới

Showbiz cuối tuần: Nhã Phương khiến fan ‘nháo nhào’, Lý Nhã Kỳ bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes

Chủ nhật, 22/05/2022, 13:37 (GMT+7)

Showbiz cuối tuần: Nhã Phương khiến fan ‘nháo nhào’, Lý Nhã Kỳ bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes

Hậu bị chê gầy trơ xương, Nhã Phương bỗng làm gì mà khiến fan 'nháo nhào'?

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khoe thân hình săn chắc trong bộ đồ thể thao nổi bật thu hút sự chú ý của khán giả. Sau thời gian chăm chỉ luyện tập, Nhã Phương tự tin khoe thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

"Ôi cái bụng mê quá", "Xin vía eo con kiến như chị nhé", "Body siêu đẹp chị ạ", "Ước được như chị", "Tập thì tập nhưng đừng để ốm quá"... là những bình luận xuýt xoa của dân mạng về thân hình 'vạn người mê' của Nhã Phương.

Showbiz cuối tuần: Nhã Phương khiến fan ‘nháo nhào’, Lý Nhã Kỳ bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes - Ảnh 1

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên đình đám của showbiz Việt. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên danh hài Trường Giang khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng là một trong những người đẹp mê chăm chút cho thân hình dù đã sở hữu vóc dáng mảnh mai.

Từ sau khi sinh con, Nhã Phương tích cực tập luyện để có được thân hình khỏe khoắn như hiện tại. Thế nhưng, không ít lần bà xã Trường Giang đã vấp vào những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội cho rằng nữ diễn viên tập luyện quá đà khiến thân hình gầy đến mức báo động.

Rich kid từng 'tay ấp má kề' bất ngờ thừa nhận ‘trót dại', gọi thẳng mặt Ngọc Trinh với lời lẽ không thương tiếc

Nếu là người theo dõi hội con nhà giàu Việt, hẳn Gia Kỳ không còn là cái tên xa lạ. GenZ này từng khiến nhiều người chú ý vì có những hành động yêu mến, làm tất cả vì Ngọc Trinh. Thế nhưng, mới đây, trên chức năng story của Instagram, rich kid này bất ngờ cập nhật dòng trạng thái mới liên quan đến thần tượng.

Cụ thể, 10X đăng ảnh chụp màn hình của 1 netizen khi người này mỉa mai chuyện “nữ hoàng nội y" khoe mẽ việc mua đất ở Lâm Đồng. Chưa dừng lại, người này còn chỉ trích Gia Kỳ. Bởi thời gian trước, anh từng mến mộ “đàn em" Vũ Khắc Tiệp.

Showbiz cuối tuần: Nhã Phương khiến fan ‘nháo nhào’, Lý Nhã Kỳ bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes - Ảnh 2

Với những lời dị nghị như vậy, chàng trai này bất ngờ phân trần rằng, mình đã “biết lỗi". Lí do vi khi xưa thích Ngọc Trinh do quá “trẻ trâu" chưa hiểu chuyện nên mới làm vậy. "Dạ em biết lỗi của em rồi. Lúc xưa em còn trẻ trâu quá nên chưa phân biệt được ạ. Đây cũng là điều mà em hối hận nhất trong đời em ạ. Giờ em biết rồi nên không còn là fan gì nữa đâu.", Gia Kỳ phân trần.

Màn “quay xe" với thần tượng một thời của Gia Kỳ ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Bởi thời gian trước anh rất mến mộ người đẹp gốc Trà Vinh, từng chi số tiền “khủng" để được ngồi cạnh idol. Thế nhưng, hiện tại lại có tuyên bố như vậy giữa thời điểm Ngọc Trinh đang dính bủa vây với lùm xùm bị “tố" là mua đất ảo, khoe mẽ.

Thái độ căng đét của Lý Nhã Kỳ sau khi bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes vẫn bị 'ngó lơ'

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt tham gia Liên hoan phim Cannes 2022. Trong hai ngày dự thảm đỏ liên hoan phim danh giá nhất hành tinh, nữ diễn viên "Kẻ thứ ba" đã khiến khán giả choáng với hai bộ trang phục đắt đỏ.

Vốn nổi tiếng "chịu chi", người đẹp còn gây ấn tượng với trang phục bằng trang sức kim cương giá trị gần 200 nghìn euro (khoảng 5 tỷ đồng), gồm bông tai, dây chuyền và nhẫn. Trong chuyến đến Cannes năm nay, cô mang theo 43 vali hành lý với các khoản trang phục, trang sức, êkíp... được đầu tư với chi phí đắt đỏ.

Thế nhưng, trong một số bức ảnh được đăng tải khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ xuất hiện tạo dáng trên thảm đỏ lại  ít được cánh phóng viên tác nghiệp chú ý. Các ống kính máy quay hầu hết đều đưa về hướng khác thay vì chú ý đến nữ diễn viên.

Showbiz cuối tuần: Nhã Phương khiến fan ‘nháo nhào’, Lý Nhã Kỳ bị chê diện áo tiền tỷ đi LHP Cannes - Ảnh 3

Trước những ý kiến tiêu cực cho rằng nữ diễn viên dùng tiền đến thảm đỏ chứ không được ai chú ý, Lý Nhã Kỳ đã lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn video đứng trên cao vẫy tay chào người bên dưới và tiếng hò reo chứng minh cô cũng có sức hút chứ không hoàn toàn bị ngó lơ.

"Kỳ rất hạnh phúc khi được các khán giả quốc tế chào đón ở thảm đỏ LHP Cannes 2022 hôm qua", cô viết trên trang cá nhân. Động thái căng đét của Lý Nhã Kỳ đã đập tan những ý kiến mỉa mai cô không ai chú ý khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news